Quảng cáo

Ronaldo gửi bằng chứng tới Cassano khi bị loại khỏi top 10

A A+

Antonio Cassano, cựu cầu thủ của Real Madrid tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo từng gửi cho anh một danh sách đầy đủ các danh hiệu đã đạt được trong sự nghiệp. Điều này xảy ra khi Ronaldo cảm thấy mình bị coi nhẹ vì không được Cassano đưa vào danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Trong một podcast gần đây của BSMT, Cassano tiết lộ đã nhận được một tin nhắn từ số điện thoại có mã +34, được cho là từ chính Cristiano Ronaldo gửi tới anh. Nội dung tin nhắn là danh sách chi tiết các thành tựu và danh hiệu mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt được trong sự nghiệp. Cassano cho biết: "Sau khi tôi nói rằng Ronaldo không nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất của tôi, tôi nhận được tin nhắn từ một số có mã +34. Đó là anh ấy [Ronaldo], liệt kê tất cả các danh hiệu mà anh ấy đã giành được. Anh ấy còn gửi thêm một tin nhắn thoại và nói rằng tôi đã không tôn trọng anh".

cassano-ronaldo
Ronaldo được cho là gửi tin nhắn tới Cassano để phản đối. Ảnh: Getty

Đây không phải là lần đầu tiên Cassano tiết lộ rằng Ronaldo đã liên lạc với anh về những lời chỉ trích. Vào năm 2021, trong một buổi trò chuyện trên kênh Twitch của Christian Vieri, Cassano cũng chia sẻ rằng Ronaldo đã nhắn tin và yêu cầu anh phải tôn trọng những thành tích mà mình đạt được, cả về danh hiệu lẫn số lượng bàn thắng. Cassano lúc đó cho biết: "Ronaldo đã nhắn tin cho tôi, anh ấy nói rằng tôi cần phải tôn trọng những danh hiệu và bàn thắng mà anh đã ghi được."

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn miễn nhiễm với những lời chỉ trích, đặc biệt từ những cựu cầu thủ như Cassano.

Ronaldo gửi bằng chứng tới Cassano khi bị loại khỏi top 10 540403
Ronaldo gia nhập Real Madrid và năm 2009, sau khi Cassano ra đi. Ảnh: Getty

Antonio Cassano thường xuyên đưa ra những ý kiến chỉ trích thẳng thắn và không ngại ngần về Cristiano Ronaldo. Nhiều lần, cựu tiền đạo người Ý đã lên tiếng hạ thấp thành tích của Ronaldo, bao gồm cả thành tích cá nhân và tập thể, từ thời anh thi đấu cho Real Madrid cho đến giai đoạn khoác áo Juventus và Al-Nassr.

Cassano từng cho rằng Lionel Messi, Pele, Diego Maradona, Johan Cruyff và Ronaldo Nazário đều vượt trội hơn so với Ronaldo, thậm chí còn gọi siêu sao người Bồ Đào Nha là ích kỷ sau thất bại của Juventus trước Porto tại Champions League năm 2021.

cassano
Cassano có sự nghiệp không thành công tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Cassano từng chơi cho Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2006 đến 2008, anh chỉ có 29 lần ra sân và ghi được bốn bàn thắng cùng ba pha kiến tạo. So với sự nghiệp đầy thành công của Ronaldo tại câu lạc bộ, Cassano chỉ là một cái tên mờ nhạt. Ngược lại, Ronaldo đã ghi 450 bàn và có 131 pha kiến tạo trong 438 trận đấu cho Real Madrid, khẳng định vị thế của mình như một huyền thoại sống tại đây.

Xem thêm