Quảng cáo

Rooney có công việc mới nhờ câu trả lời 'điểm 10'

Thứ tư, 14/08/2024 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Neil Dewsnip, giám đốc bóng đá của Plymouth, đã tiết lộ câu hỏi kỳ lạ đã giúp Wayne Rooney được bổ nhiệm làm HLV của đội bóng.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Neil Dewsnip, giám đốc bóng đá của Plymouth, đã tiết lộ câu hỏi kỳ lạ giúp Wayne Rooney được bổ nhiệm làm HLV đội bóng này.

Chia sẻ với Daily Mail, Dewsnip cho biết: "Đây là một bước đi táo bạo - không phải là một canh bạc. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và Wayne đã được chọn sau một quá trình đánh giá kỹ càng là ứng cử viên xuất sắc nhất.

Anh ấy đã được hỏi trong cuộc phỏng vấn vào tháng Năm về các mối quan hệ và cách làm việc với nhân viên. Chủ tịch đã hỏi anh ấy biết những ai trong số nhân viên ở Derby ngoài đội ngũ bóng đá, và ngay lập tức anh ấy đã nói tên của một người làm vườn và một cô nhân viên giặt là.

Anh ấy có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi."

23h30-2024-08-14t203730544-1-1723642783.jpg
Giám đốc bóng đá của Plymouth tiết lộ cách Rooney được bổ nhiệm trở thành HLV

Trước đó, Rooney đã bị Birmingham City sa thải sau 15 trận dẫn dắt với vỏn vẹn 2 chiến thắng có được. Bất chấp điều này, Dewsnip tự tin rằng Rooney có thể phát huy tối đa khả năng của đội hình Plymouth, đội đã thoát khỏi việc xuống thi đấu tại Hạng hai Anh mùa trước, sau khi được thăng hạng mùa trước đó.

Giám đốc bóng đá của Plymouth nói thêm: "Đội bóng đã đón nhận anh ấy rất tốt. Họ tôn trọng anh ấy vì những gì anh ấy đã đạt được khi còn là cầu thủ, một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình, bạn không cần tôi phải nói tên hai người còn lại.

Nhưng sự tôn trọng phải được xây dựng thông qua việc làm huấn luyện viên, và cách anh ấy làm điều đó là thể hiện những phẩm chất cá nhân tuyệt vời của mình. Anh ấy là một người giao tiếp xuất sắc, tuyệt vời trong các tình huống một đối một. Tôi nghĩ rằng anh ấy chưa nhận ra anh ấy có sức ảnh hưởng lớn thế nào qua lời nói của mình."

Như đã đề cập ở trên, huyền thoại Man Utd sau đó đã trở thành HLV của Plymouth. Tuy nhiên, ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 Hạng nhất Anh, Plymouth dưới sự dẫn dắt của Rooney đã thảm bại 0-4 trước Sheffield Wednesday. Đây được xem là một kết quả đáng thất vọng với "Gã Shrek" và chắc chắn thời gian tới sẽ là những thách thức khó khăn dành cho Plymouth.

dlbeatsnoopcom-final-rlqlnbmsmf-1723642729.jpg
Rooney cùng Plymouth nhận thất bại ngay trong trận ra quân tại Hạng nhất Anh. Ảnh: Getty

Trước mắt, Rooney và các học trò tại Plymouth sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo với đối thủ Cheltenham.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm