Quảng cáo

Ronaldo thái độ ra mặt với BTC trước khi hủy giao hữu ở Trung Quốc

Thứ tư, 24/01/2024 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Một báo cáo từ Trung Quốc cho biết Cristiano Ronaldo đã rất không hài lòng với cách làm việc của BTC giải giao hữu giữa Al Nassr và CLB Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Theo một bài báo được tạp chí China News Weekly đăng tải, Cristiano Ronaldo đã không hài lòng, thậm chí tức giận với một số sự sắp xếp của ban tổ chức trước khi loạt trận giao hữu của CLB Al Nassr tại Trung Quốc bị hủy.

Đầu tiên, China News Weekly cho biết BTC vốn dĩ đã biết về thông tin chấn thương của Ronaldo trước khi anh sang Trung Quốc. Dù vậy, họ vẫn ra sức thuyết phục CR7 " tới chơi vì người hâm mộ" trong một buổi họp mặt. Điều này khiến Ronaldo hoàn toàn không hài lòng.

Sau khi tour du đấu Trung Quốc của Al Nassr bị hủy, một số tài khoản Weibo còn chỉ ra rằng BTC làm việc yếu kém nên đã đổ trách nhiệm lên vai Ronaldo, với tuyên bố hủy giải vì chấn thương của cá nhân dù họ nắm rõ hơn ai hết.

ronaldo-trung-quoc-1-1706096368.jpg
Ronaldo được cho là đã không hài lòng với BTC giải giao hữu từ trước khi sang Trung Quốc (ảnh : Weibo)

Ngoài ra, bữa tiệc chào mừng Al Nassr tới Trung Quốc cũng khiến Ronaldo cảm thấy khó chịu. Nguyên nhân bởi đây chỉ như là một sự kiện hình thức, thậm chí có bán vé cho những người nổi tiếng trên mạng ở Trung Quốc đến tham dự.

Chỉ cần trả tiền mua vé, những người này có thể thoải mái quay video phát sóng trực tiếp (livestream) để tự kiếm lợi nhuận. Trong suốt bữa tiệc hôm đó, Ronaldo bị làm phiền bởi lượt xin chữ ký, chụp ảnh và những máy quay livestream của cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi Al Nassr tới Trung Quốc, một nền tảng thương mại điện tử đã liên hệ với đại diện của Ronaldo thông qua một bên trung gian để bàn bạc về việc hợp tác livestream bán hàng. Tuy nhiên thương vụ đã bị chính CR7 và người đại diện từ chối.

Thế nhưng tổ chức này sau đó lại liên hệ với BTC giải giao hữu và cuối cùng đã thuyết phục được Al Nassr tham gia livestream bán hàng dưới danh nghĩa của đội. Tuy nhiên, trong các poster quảng cáo tung ra sau đó, họ lại chỉ ghép mặt Ronaldo cùng những người người nổi tiếng bản địa thay vì cầu thủ Al Nassr. Điều này đã khiến cả CR7 và Al Nassr phật lòng.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT