Quảng cáo

Ronaldo quyết định từ bỏ điều mình xứng đáng có được tại Al Nassr

Thứ năm, 05/10/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã quyết định từ chối một quyền lợi mà bản thân được hưởng ở Al Nassr vì lý do đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang là cái tên làm mưa làm gió tại Ả Rập những ngày qua. Theo đó, CR7 vừa mới được vinh danh là cầu thủ hay nhất Saudi Pro League tháng 9 khi có 5 bàn và 3 kiến tạo trong màu áo Al Nassr. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp anh nhận được vinh dự này.

Sau 8 vòng đấu, Ronaldo hiện đang có 10 bàn và 5 kiến tạo, đứng đầu cả hai hạng mục. Mới đây nhất, siêu sao 38 tuổi còn mới mở tài khoản ở sân chơi AFC Champions League trong chiến thắng 3-1 của Al Nassr trước Istiklol.

Nhưng không chỉ gây ấn tượng bởi phong độ xuất sắc, Ronaldo mới đây được cho là đã làm một điều khiến CĐV càng thêm nể phục anh. Cụ thể, nhà báo nổi tiếng người Ả Rập Saud Al-Saram vừa qua đã tiết lộ nghĩa cử cao đẹp của CR7 với Al Nassr.

ronaldo-al-nassr-c1-1696477952.jpg
Ronaldo nhận được sự mến mộ và tôn trọng từ CĐV không chỉ vì những bàn thắng (ảnh: Getty)

Theo đó, vị này cho biết Cristiano Ronaldo đã từ chối nhận phần thưởng sau khi giúp Al Nassr vô địch Arab Club Champions Cup hồi tháng 8. Lý do là bởi anh muốn dành khoản tiền đó để đội bóng chi tiêu vào bất cứ việc gì khác nhằm phục vụ CLB, bao gồm cả việc trả lương cho nhân viên.

Theo Saud Al-Saram, phần thưởng vô địch của Al Nassr trị giá khoảng 6 triệu USD. Ronaldo là người góp công lớn vào chiến tích này khi ghi 6 bàn thắng, giành luôn danh hiệu Vua phá lưới. Trong đó bao gồm cả 2 pha lập công để giúp đội nhà thắng ngược 2-1 trước Al Hilal ở chung kết nên giới mộ điệu đã tin rằng CR7 chắc chắn sẽ được thưởng hậu hĩnh nhất.

Tuy nhiên, Ronaldo sau cùng lại quyết định từ chối phần thưởng xứng đáng để dành cho những người khác ở CLB. Hành động thể hiện tính cách phóng khoáng nhưng cũng đầy nhân văn của siêu sao 38 tuổi.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm