Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo nhận tối hậu thư trước ngày xét xử vụ ăn mừng phản cảm

Thứ tư, 28/02/2024 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi ra quyết định chính thức về án phạt, Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của giải VĐQG Ả Rập Xê Út muốn Cristiano Ronaldo giải thích về hành động gây tranh cãi gần đây.

Cristiano Ronaldo đang làm tâm điểm của tranh cãi sau vì hành động ăn mừng phản cảm của mình trong trận Al Nassr thắng Al Shabab hôm 26/2. Điều này khiến anh đang bị điều tra và có nguy cơ bị trừng phạt.

Hiện Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của giải VĐQG Ả Rập Xê Út vẫn chưa đưa ra quyết định nào về hành vi của Ronaldo. Tuy nhiên, cuộc điều tra được báo cáo đã xác định đây là hành vi nghiêm trọng nhất.

Trước khi ra quyết định cuối cùng, cơ quan có thẩm quyền muốn Cristiano Ronaldo đưa ra lời giải thích cho hành động của mình. Theo AS, Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của giải VĐQG Ả Rập Xê Út yêu cầu CR7 phải trực tiếp lên tiếng về vụ việc.

cristiano-ronaldo-an-mung-1709086878.jpg
Ronaldo sẽ phải ra trình diện trước Ủy ban kỷ luật của Saudi Pro League để giải thích về hành vi ăn mừng phản cảm gần đây (ảnh: TyC Sports)

Theo đó, siêu sao của Al Nassr được cho là sẽ bị triệu tập đến một phiên điều trần để nêu lý do cho hành động của mình. Phía Ủy ban sẽ thu thập lời khai để đánh giá một lần cuối liệu hành động của Ronaldo có tục tĩu đối với người hâm mộ đối thủ của Al Nassr hay không.

Nếu bị kết tội có hành vi tục tĩu nhắm vào người hâm mộ cũng như đội bóng đối thủ, Ronaldo sẽ bị phạt treo giò ít nhất hai trận, ngoài ra còn bị phạt tài chính. Đó sẽ là đòn giáng nặng nề dành cho Al Nassr khi họ đang căng sức để chạy đua vô địch Saudi Pro League với Al Hilal.

Nếu Ronaldo bị xử phạt, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu cùng đội bóng gặp Al Hazem (1/3) và Al Raed (7/3) tại Saudi Pro League. Trong thời gian đó, CR7 vẫn có thể ra sân ở trận gặp Al Ain tại đấu trường AFC Champions League hôm 4/3.

Highlights: Al Nassr - Al Fayha FC | Ép đội bạn đến “nghẹt thở”, Ronaldo lại ghi bàn | FPT PLAY
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT