Quảng cáo

Quan chức Ả Rập lần đầu từ chối nhắm mắt cho qua với Ronaldo

Thứ ba, 27/02/2024 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hành động ăn mừng gây tranh cãi gần đây của Cristiano Ronaldo khiến cho các quan chức bóng đá Ả Rập không thể nhắm mắt cho qua.

Nguồn tin Sport tiết lộ, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Ả Rập Xê Út đã mở cuộc điều tra sau khi nhận đơn khiếu nại về hành động phản cảm của Ronaldo trong trận Al Nassr vs Al Shabab ở vòng 21 Saudi Pro League. Theo đó, án phạt treo giò 2 trận chuẩn bị được áp dụng cho CR7 , đồng thời Liên đoàn sẽ yêu cầu siêu sao người Bồ nộp phạt thêm để răn đe.

Theo giới truyền thông Ả Rập, án phạt này sẽ có hiệu lực lập tức và được cho là không thể kháng cáo. Trong đó nhà báo Walid Al-Farraj cho biết LĐBĐ Ả Rập có muốn nhắm mắt qua cho Ronaldo cũng không được do mức độ nghiêm trọng của hành động vừa qua.

ronaldo-bi-phat-1709034804.jpg
Ronaldo được cho là sẽ bị phạt vì hành vi phản cảm gần đây trong trận Al Nassr vs Al Shabab (ảnh: GiveMeSport)

"Thông thường, Ủy ban Kỷ luật sẽ không đưa ra quyết định dựa trên các cảnh quay từ khán đài mà chỉ xem xét bằng chứng từ truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, hành động của Ronaldo lần này đã gây ảnh hưởng đến uy tín của giải đấu. Nghiêm trọng hơn, nó có thể sẽ cổ súy những hành động xấu xí xuất hiện nhiều hơn trong tương lai. Ngay cả Liên đoàn lúc này cũng đang chịu áp lực lớn, như bị dồn vào chân tường".

Walid Al-Farraj và đa phần báo giới nước này đều ủng hộ việc LĐBĐ nước này ban án phạt cho Ronaldo. Thực tế đây cũng không phải lần đầu CR7 có hành động gây tranh cãi để đáp trả CĐV đối địch.

Ngay hồi đầu tháng 2, Ronaldo để lại ấn tượng xấu qua khi có hành động lấy khăn của CĐV Al Hilal ném xuống, nhét vào quần rồi ném qua chỗ khác. Trong khi đó hồi tháng 4/2023, CR7 chỉ trích vì có hành vi dùng tay nắm lấy bộ phận nhạy cảm cũng để đáp trả những CĐV Al Hilal khi gặp Al Nassr.

Highlights: Al Nassr - Al Fayha FC | Ép đội bạn đến “nghẹt thở”, Ronaldo lại ghi bàn | FPT PLAY
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm