Quảng cáo

Ronaldo lập thành tích ‘khó tin’ sau chiến thắng cùng Al Nassr

QP QP
Thứ bảy, 19/10/2024 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục chạm đến một cột mốc đáng nhớ khác trong sự nghiệp sau khi ghi bàn trong chiến thắng kịch tính của Al Nassr trước Al Shabab.

Al Nassr tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 6 khi giành chiến thắng nghẹt thở ngay trên sân của Al Shabab trong khuôn khổ vòng 7 Saudi Pro League.

Trong chiến thắng này, Cristiano Ronaldo chứ không phải ai khác, chính là người hùng của đội khách với pha lập công ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Với bàn thắng này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chạm đến cột mốc đáng nhớ với 50 lần phá lưới đối thủ kể từ phút 90 đổ lên. Thành tích này phần nào thể hiện sự nỗ lực cho đến phút cuối cùng của CR7 trong việc tìm kiếm chiến thắng, đồng thời cho thấy khát khao với những pha lập công.

dl.beatsnoop.com-final-0ACZRFPtvU
Ronaldo có 50 lần lập công kể từ phút 90 trở lên. Ảnh: Getty

Ngoài ra, cựu sao Man Utd còn để lại nhiều thành tích ấn tượng khác. Cụ thể, Ronaldo đã có được tổng cộng 73 bàn thắng sau 80 trận cho Al Nassr kể từ khi chuyển đến vào năm 2023, con số này chính thức vượt qua tiền đạo Anderson Talisca với 72 pha lập công sau 101 trận. Đáng nói, cầu thủ người Brazil đã chuyển đến trước Ronaldo hơn một mùa giải (tháng 5 năm 2021).

Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Real Madrid đã có 55 bàn thắng trong 54 trận tại Saudi Pro League, và quan trọng hơn cả, kỷ lục 1000 bàn thắng đang dần được rút ngắn khi Ronaldo đã có 907 pha lập công trong sự nghiệp.

Với những đã thể hiện, Ronaldo tiếp tục cho thấy vai trò không thể thay thế tại Al Nassr trong hành trình chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải này, từ đó ngày một tiến gần tới những kỷ lục không thể chạm tới của môn thể thao vua.

Trở lại với trận đấu, Al Nassr đã gặp khó khăn trước sự chủ động mà các cầu thủ Al Shabab đã tạo ra. Phải đợi cho đến hiệp hai, Laporte mới giúp đội khách mở tỉ số với pha vô lê đẹp mắt ở phút 69. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở hàng thủ đã khiến Al Nassr phải trả giá với bàn phản lưới của Al Hassan.

dl.beatsnoop.com-final-51igxzDCEJ
Ronaldo mang về chiến thắng đầy kịch tính cho Al Nassr. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc với pha lập công quyết định ở những phút bù giờ cuối cùng trên chấm phạt đền giúp đội khách vượt lên. Al Shabab sau đó mặc dù được hưởng phạt đền nhưng không thể tận dụng thành công, qua đó dâng hiến chiến thắng cho đội khách.

3 điểm có được giúp đoàn quân của Stefano Pioli tạm vươn lên vị trí thứ hai, kém đội đầu bảng Al Hilal 3 điểm.

Xem thêm