Quảng cáo

Ronaldo đáp trả fan đối địch bằng hành vi khiếm nhã

Thứ sáu, 09/02/2024 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo như thường lệ vẫn không ngần ngại đáp trả những CĐV đối địch nhưng cách làm lần này bị cho là khiếm nhã.

Vào rạng sáng nay 9/2, Al Nassr đã để thua 0-2 trước Al Hilal trong trận cuối của Riyadh Season Cup 2024. Trận đấu đánh dấu màn tái xuất của Cristiano Ronaldo sau thời gian nghỉ chấn thương.

Tuy nhiên, anh lại không thể ghi bàn trong ngày trở lại. Không những vậy, Ronaldo một lần nữa để lại ấn tượng xấu qua hành vi khiếm nhã với người hâm mộ sau trận.

Cụ thể trong lúc đi vào đường hầm khi hết trận, một số CĐV đối thủ Al Hilal đã ném khăn màu xanh trắng của CLB về phía đội trưởng Al Nassr. Những tưởng Ronaldo sẽ phớt lờ hành động khiêu khích này thì anh lại nhặt khăn lên, nhét vào trong quần rồi vứt sang một bên.

Cristiano Ronaldo có hành động khiếm nhã với CĐV đối địch Al Hilal (nguồn: Twitter)

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo có hành động gây tranh cãi liên quan tới "vùng nhạy cảm". Hồi tháng 4/2023, CR7 trở thành tâm điểm chỉ trích vì có cử chỉ dùng tay nắm lấy bộ phận nhạy cảm như một cách phản ứng với những CĐV quá khích của Al Hilal khi họ thắng Al Nassr 2-0 tại Saudi Pro League mùa trước.

Không ít CĐV Ả Rập khi đó đã đòi trục xuất siêu sao người Bồ Đào Nha khỏi đất nước của họ. Nguyên nhân là bởi họ cho rằng hành vi của CR7 là phi đạo đức, xúc phạm người khác ở nơi công cộng.

ronaldo-vs-al-hilal-1707461103.jpg
Ronaldo từng không ít lần dính tranh cãi với CĐV của các CLB đối thủ tại Ả Rập (ảnh: getty)

Ở trận đấu giao hữu mới nhất, Ronaldo cũng đã có hành động đáp trả ngay trên sân với những người hâm mộ của đối thủ Al Hilal. Theo đó, khi đám đông trên khán đài hô vang "Messi Messi", CR7 đã vung tay thách thức các CĐV cứ tiếp tục.

Kết thúc loạt giao hữu tiền mùa giải, Ronaldo và Al Nassr sẽ chuẩn bị trở lại thi đấu chính thức với loạt trận vòng 16 đội AFC Champions League. Đội bóng Saudi Pro League sẽ có chuyến làm khách của Al Feiha diễn ra hôm 15/2.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT