Quảng cáo

Ronaldo béo tiết lộ phản ứng về vụ Mbappe khoác áo Real Madrid

Thứ ba, 23/01/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Ronaldo de Lima đã đưa ra quan điểm của bản thân về thương vụ kéo dài giữa Real Madrid và Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ với đài RMC Sport của Pháp, nhà vô địch World Cup 2002 và cựu Madridista, Ronaldo de Lima cho biết bản thân sẽ không ngạc nhiên khi thấy Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Lý giải về điều này, cựu danh thủ người Brazil cho biết Los Blancos sẽ là bến đỗ phù hợp hơn cả cho cầu thủ đẳng cấp như Mbappe.

"Real Madrid luôn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất thế giới… đó là một triết lý đã được duy trì trong nhiều năm và cũng không có gì ngạc nhiên khi họ tiếp tục muốn đem về những cầu thủ giỏi nhất.

Dù chưa có gì chắc chắn rằng cậu ấy sẽ đến Real Madrid, nhưng tôi có thể nói rằng Mbappe nói tiếng Tây Ban Nha rất tốt, gần như hoàn hảo." Ronaldo "béo" nói.

mbappe-ronaldo-real-1706003763.jpg
Ronaldo de Lima không ngạc nhiên nếu thấy Mbappe chuyển đến Real Madrid vào hè này (ảnh: Getty)

Hiện Mbappe đang ở 6 tháng cuối hợp đồng với PSG và theo luật anh có thể tự do đàm phán trước với Real Madrid. Dẫu vậy, cho đến khi có thông báo chính thức của CLB hoặc cầu thủ thì mọi viễn cảnh đều có thể xảy ra.

Bản thân Ronaldo cũng như người hâm mộ Real Madrid đã theo dõi thương vụ này từ lâu. Vì đã phải chờ đợi một thời gian dài nên cựu tiền đạo này hy vọng thương vụ này sẽ đi đến một kết cục nhanh chóng trong mùa hè này.

"Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng đây chắc chắn là một vở kịch rất dài rồi và cần đi đến hồi kết." Cựu tiền đạo Real Madrid nói.

Theo Sports Zone, giữa Real Madrid và Mbappe đã có một thỏa thuận miệng về việc gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Nhưng trước khi mọi chuyện được chấm dứt, cầu thủ người Pháp vẫn muốn lắng nghe lời đề nghị cuối cùng từ PSG rồi mới công khai tương lai.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe tại PSG nửa đầu mùa giải 2023/24 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT