Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo báo tin cực vui tới Al Nassr ngay trước trận đấu Messi

Thứ năm, 01/02/2024 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr vừa nhận được một tin lành từ Cristiano Ronaldo ngay trước trận gặp Inter Miami của Messi dù CR7 được cho là ngồi ngoài do chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 2/2 sẽ diễn ra trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami. Đây là sự kiện rất đáng mong chờ của làng bóng đá bởi sự hiện diện của Ronaldo và Messi, cho đến khi phía CLB Ả Rập thông tin rằng CR7 sẽ không thể ra sân vì chấn thương.

Điều này có thể khiến doanh thu bán vé trận đấu của cả Inter Miami lẫn Al Nassr bị giảm do thiếu sức hút của Ronaldo. Dẫu vậy mới đây đội bóng Ả Rập lại nhận được một tin vui khác từ CR7.

Theo báo cáo từ nhà báo người Ả Rập Xê Út, AbdelAziz Al Osimi, Cristiano Ronaldo rất muốn ký gia hạn hợp đồng với Al Nassr để gắn bó với CLB lâu hơn nữa. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đang bước vào giai đoạn giữa hợp đồng, được cho là ​​có thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

ronaldo-al-nassr-score-1706794720.jpg
Cristiano Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với Al Nassr (ảnh: getty)

Nguồn tin trên cho biết mong muốn của Ronaldo là kéo dài thỏa thuận thêm 1 năm tới 2026. CR7 đang ngày càng hạnh phúc ở đất nước Trung Đông trong bối cảnh con trai anh Cristiano Jr cũng đang thi đấu cho đội trẻ U-13 của Al Nassr.

Kể từ khi gia nhập Al Nassr từ đầu năm ngoái, Ronaldo đã lấy lại phong độ ghi bàn tốt nhất của mình. CR7 vừa qua kết thúc năm 2023 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới, với 54 pha nổ súng cho câu lạc bộ và quốc gia. Mùa này, siêu sao 38 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến ​​tạo chỉ sau 18 lần ra sân cho Al Nassr.

Về phía Al Nassr, CLB cũng rất hoan nghênh ý tưởng giữ chân Ronaldo càng lâu càng tốt. Hơn ai hết, những ông chủ Ả Rập coi trọng tầm ảnh hưởng của CR7 khi anh chính là người mở đường nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu như Neymar, Ruben Neves, Riyad Mahrez, Sadio Mane và những người khác gia nhập Saudi Pro League trong năm qua.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT