Quảng cáo

Real xác nhận sao Brazil sẽ không góp mặt ở El Clasico

QP QP
Thứ năm, 24/10/2024 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Real Madrid đã xác nhận siêu sao tấn công người Brazil đã dính phải chấn thương và không kịp góp mặt trong El Clasico với Barcelona.

Real Madrid đã có một màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho trận El Clasico tại La Liga vào cuối tuần này, khi ngược dòng đánh bại Borussia Dortmund ở vòng bảng UEFA Champions League. Tuy nhiên, Los Blancos vừa phải đón nhận một thông tin không mấy tích cực về mặt lực lượng.

Cụ thể, trang chủ đội bóng đã chính thức xác nhận tiền đạo Rodrygo Goes sẽ không ra sân tại Bernabeu vào cuối tuần này sau khi dính phải một chấn thương trong trận đấu vào hồi giữa tuần. Báo cáo này cho biết: "Sau khi được đội ngũ y tế của Real Madrid tiến hành kiểm tra, cầu thủ Rodrygo Goes đã được chẩn đoán gặp chấn thương cơ đùi sau ở chân phải. Quá trình hồi phục của anh sẽ được theo dõi và đánh giá thêm trong thời gian tới."

Real xác nhận sao Brazil sẽ không góp mặt ở El Clasico 546980
Real Madrid xác nhận Rodrygo sẽ không góp mặt ở trận El Clasico vì chấn thương. Ảnh: Getty

Ngôi sao người Brazil đá chính trong trận đấu với Dortmund, và phải rời sân ở phút 83 sau pha nỗ lực cứu bóng để giúp Real Madrid vượt lên nhờ bàn thắng đẹp mắt của đội trưởng Lucas Vazquez. Dự kiến, Rodrygo sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 20 ngày sau khi tiến hành chụp chiếu chấn thương.

Đối mặt tình hình này, Carlo Ancelotti có thể lựa chọn quay lại sơ đồ chiến thuật từ mùa giải trước. Chiến lược gia người Ý có thể sẽ sử dụng hai tiền đạo đang có phong độ tốt là Vinicius Jr và Kylian Mbappe trên hàng công, với Jude Bellingham hỗ trợ từ hàng tiền vệ như ông đã làm ở mùa trước. Rodrygo dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 20 ngày sau khi kết quả kiểm tra chấn thương được xác nhận.

Bên cạnh Rodrygo, một ngôi sao khác của "Kền kền trắng" cũng đang bị nghi ngờ dính một chấn thương nghiêm trọng, đó là thủ thành Thibaut Courtois. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, ngôi sao người Bỉ đã gặp một chấn thương nhẹ khi ra sân ở trận gặp Dortmund.

Real xác nhận sao Brazil sẽ không góp mặt ở El Clasico 546981
Thibaut Courtois bị nghi ngờ tái phát chấn thương háng. Ảnh: Getty

Mặc dù đã thi đấu trọn vẹn 90 phút, nhưng cựu thủ thành Chelsea tỏ ra không thoải mái sau trận đấu. Theo báo cáo từ CLB, thủ môn 32 tuổi có thể đã tái phát vết đau ở háng, điều từng khiến anh phải nghỉ thi đấu ở đầu mùa giải này.

Xem thêm