Quảng cáo

Real thắng dễ, Ancelotti chỉ ra điểm cần cải thiện nhất

Chủ nhật, 22/09/2024 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp chiến thắng dễ dàng của Real Madrid trước Espanyol, HLV Carlo Ancelotti đã chỉ thẳng yếu tố cần cần các cầu thủ cải thiện trong giai đoạn tới.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng trước Espanyol trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga. Bất chấp việc bất ngờ bị dẫn trước ngay tại Bernabeu, các ngôi sao của Los Blancos đã cho thấy bản lĩnh khi xuất sắc lội ngược dòng và giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời ca ngợi các học trò vì đã giữ bình tĩnh khi thi đấu với áp lực bị dẫn trước, và sau cùng đã giành được chiến thắng.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt với những pha phối hợp ở trung lộ, dù không phải mọi thứ đều suôn sẻ, nhưng chúng tôi luôn cố gắng. Trong hiệp hai, khi trận đấu mở hơn... đó là thế trận phù hợp với chúng tôi. Rõ ràng, tối nay là một trận đấu đầy sôi động. Chúng tôi khởi đầu tốt và đã phản ứng tốt sau khi bị dẫn 0-1. Đó là một trận đấu hoàn hảo.

dlbeatsnoopcom-final-gnbesqxvwz-1726991411.jpg
Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Getty

Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với những trận trước, với nhịp độ cao hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đây là một trận đấu tốt. Ở hàng thủ, khả năng thu hồi bóng và gây áp lực sau khi mất bóng đều tốt. Chúng tôi đã khởi đầu với một tinh thần tích cực, và dần dần lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi rất hài lòng."

Với chiến thắng kể trên, Los Blancos đã bất bại ở 38 trận gần nhất tại La Liga, tính cả mùa giải trước. Dẫu vậy, Ancelotti cũng đã chỉ ra điểm yếu cần các học trò khắc phục ở mùa giải này.

Ông nói thêm: "Chúng tôi hiện đã trải qua 38 trận bất bại, điều đó cho thấy chúng tôi đang làm rất tốt. Tuy nhiên, trong mùa giải này có một điều cần lưu ý: chúng tôi chỉ ghi được một bàn thắng trong hiệp một. Đây là điều cần phải chú ý. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này trước trận đấu, để xem liệu chúng tôi có thể thay đổi tình hình không. Dù chưa làm được, nhưng chúng tôi đã chơi với cường độ cao hơn."

Trở lại với trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã có thay đổi chiến thuật khi để Vinicius ngồi dự bị trong trận gặp Espanyol. Dù thiếu vắng ngôi sao người Brazil, Real Madrid vẫn chơi tấn công mạnh mẽ nhưng bị dẫn trước sau sai lầm của thủ môn Courtois ở phút 54. Bàn thắng gỡ hòa của Carvajal và sự xuất hiện của Vinicius sau đó đã thay đổi cục diện trận đấu. Vinicius kiến tạo cho Rodrygo và sau đó ghi bàn, giúp Real Madrid thắng 4-1 nhờ bàn phạt đền cuối trận của Mbappe.

dlbeatsnoopcom-final-zvdqqtvw7u-1726991411.jpg
Real Madrid xuất sắc lội ngược dòng trước Espanyol. Ảnh: Getty

3 điểm có được giúp "Kền kền trắng" có được 14 điểm, và tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm