Quảng cáo

Ra chỉ thị với Al Nassr, Ronaldo muốn tái ngộ thầy cũ tại Real

Thứ tư, 28/08/2024 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo Al Nassr ký hợp đồng với HLV Zinedine Zidane.

Theo tờ Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo Al Nassr đưa HLV Zinedine Zidane ngồi vào "chiếc ghế nóng" trong trường hợp HLV đương nhiệm Luis Castro bị sa thải. Bên cạnh cầu thủ người Bồ Đào Nha, Fernando Hierro, giám đốc thể thao của Al Nassr, người từng là đồng đội của Zidane tại Real Madrid, cũng tham gia vào quá trình cân nhắc, nhưng quyết định cuối cùng sẽ thuộc về chủ tịch đội bóng.

dlbeatsnoopcom-final-x8uvzmka5i-1724802726.jpg
Ronaldo muốn Al Nassr đưa Zidane vào băng ghế huấn luyện. Ảnh: Getty

Bổ nhiệm Zidane vào vị HLV có thể được xem là một phương án tối ưu nhằm giúp Al Nassr cải thiện được phong độ đáng thất vọng trong giai đoạn đầu mùa.

Ngoài việc có những trận giao hữu khó khăn trong giai đoạn tiền mùa giải, Al Nassr cũng đã phải nhận thất bại muối mặt trong trận chung kết Siêu cúp Ả rập trước đại kình địch Al Hilal, và điều này đã gây ra lo ngại với Ronaldo và ban lãnh đạo trong việc hướng tới những thành công. 

Trong quá khứ, Zidane từng có quãng thời gian thành công ngắn ngủi trong việc giúp Los Blancos chạm tới đỉnh cao tại bóng đá châu Âu. Chiến lược gia người Pháp chính thức nắm quyền vào năm 2016, và ngay sau đó đưa "Kền kền trắng" lên ngôi vô địch Champions League. Ông tiếp tục cùng đội bóng hai lần liên tiếp giành cúp "tai voi", qua đó trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giải đấu có 3 lần liên tiếp vô địch.

dlbeatsnoopcom-final-08bxk2bjz7-1724802726.jpg
Ronaldo từng có quãng thời gian thi đấu đáng nhớ dưới thời Zidane tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Trong hành trình đáng nhớ đó, Ronaldo chính là "thứ vũ khí" lợi hại mà Zindane nắm giữ trong tay. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 112 bàn thắng trong 114 trận đấu trên mọi đấu trường từ năm 2016 đến 2018, đóng góp trực tiếp vào những thành công của Los Blancos trong khoảng thời gian đáng nhớ kể trên.

Về phần Zidane, chiến lược gia này vẫn chưa nhận lời mời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào kể từ khi rời ghế nóng tại Real Madrid vào tháng 5 năm 2021. Nhà vô địch World Cup 1998 vẫn hằng mong ước một vị trí tại ĐT Pháp, song Liên đoàn bóng đá nước này đã quyết định gắn bó lâu dài với Didier Deschamps.

Vì vậy, việc Zidane chuyển tới dẫn dắt Al Nassr là hoàn toàn có thể xảy ra, và đây là một viễn cảnh đáng mong đợi với màn tái ngộ với cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm