Quảng cáo

Ronaldo đá phạt siêu hạng tại Al Nassr, vẫn thua Messi một điều

Thứ tư, 28/08/2024 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đá phạt tuyệt đẹp trước Al Feiha, tuy nhiên số liệu thống kê cho thấy CR7 vẫn thua Lionel Messi một cách sít sao ở những tình huống đá phạt trực tiếp.

Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đá phạt ghi bàn thần sầu trong trận đấu của Al-Nassr gặp Al-Feiha, diễn ra vào rạng sáng ngày 28/8 (giờ Việt Nam).  

Sau khi Talisca đưa Knights of Najd vươn lên dẫn trước ở phút thứ 5, Ronaldo đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình từ cú đá phạt trong mùa giải này ở phút bù giờ thứ 10 của hiệp 1.

Theo Bola VIP, đây là cú đá phạt ghi bàn thứ 64 trong sự nghiệp lẫy lừng của CR7 cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia - chỉ kém đối thủ truyền kiếp Lionel Messi, người chơi bóng cho câu lạc bộ Inter Miami của MLS một bàn.

Theo Free Kicks - Messi vs Ronaldo, đây là cú đá phạt thành bàn thứ 53 của đội trưởng Bồ Đào Nha ở cấp độ câu lạc bộ - một lần nữa kém Messi 1 bàn.

Ronaldo đá phạt siêu hạng tại Al Nassr, vẫn thua Messi một điều 519478
Cristiano Ronaldo hiện chỉ kém Lionel Messi một cú đá phạt trong sự nghiệp (Ảnh: One Football).

Trong khi đó, cả hai huyền thoại đều ghi được 11 bàn từ cự ly đá phạt trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đây là cú đá phạt thành bàn thứ 38 của Ronaldo tại giải đấu quốc nội, trước đó anh cũng có 12 lần thực hiện thành công tại UEFA Champions League - giải đấu mà anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại với 140 bàn thắng. 

Theo ESPN, nỗ lực mới nhất đưa tổng số bàn thắng trong sự nghiệp của đội trưởng Bồ Đào Nha lên 899, với 130 trong số đó là ở cấp độ quốc tế cho ĐT Bồ Đào Nha. Anh hiện đã ghi được 68 bàn cho Al Nassr, với 6 trong số những bàn thắng đó là ở Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập 2023 - được FIFA coi là giải đấu giao hữu.

Ronaldo đá phạt siêu hạng tại Al Nassr, vẫn thua Messi một điều 519480
Ronaldo duy trì phong độ ghi bàn ổn định tại Al Nassr (Ảnh: Getty).

Cristiano Ronaldo đã có khởi đầu đầy ấn tượng cho mùa giải 2024/25, đây là mùa giải trọn vẹn thứ hai của anh tại bóng đá Ả Rập Saudi với Al Nassr - câu lạc bộ mà anh gia nhập vào tháng 12 năm 2022 sau hai thập kỷ thi đấu tại bóng đá châu Âu.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm