Quảng cáo

PSG đón lợi thế không thể ngờ ngày trở lại bảng tử thần C1

Thứ ba, 24/10/2023 07:57 AM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ đón nhận một cú hích bất ngờ trong bối cảnh họ chuẩn bị tiếp đón AC Milan ở lượt trận tiếp theo tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Vào 26/10 tới đây, PSG sẽ trở lại sân cỏ châu Âu với cuộc tiếp đón AC Milan ở lượt 3 vòng bảng Champions League. Hiện đội bóng của HLV Luis Enrique đang xếp thứ 2 bảng F với 3 điểm sau khi để thua đậm Newcastle 1-4 ở trận trước.

Do đó, họ bắt buộc phải giành được 3 điểm khi đấu AC Milan trên sân nhà để có thể giữ vị trí chứ chưa nói tới chuyện vượt mặt Newcastle. Trước thềm trận đấu quan trọng này, PSG đã đón nhận một tin vui bất ngờ từ hội CĐV của đội bóng.

Cụ thể theo Foot Mercato, sẽ không chỉ có CĐV PSG có mặt tại sân Parc des Princes để cổ vũ Mbappe và đồng đội ở trận tới. Theo đó, hội CĐV nhiệt thành Collectif Ultras Paris đã quyết định mời thêm một nhóm fan hâm mộ khác tới tham dự.

psg-fan-ultras-1698108698.jpg
PSG sẽ được tiếp sức bởi không chỉ các CĐV nhà trong trận đấu quan trọng gặp AC Milan ở Cúp C1 (ảnh: Getty)

Bất ngờ hơn đó lại là những người hâm mộ đến từ chính nước Ý, cụ thể là Napoli. Sở dĩ lời mời này có thể thực hiện được là bởi mối quan hệ tốt giữa hội Ultras của hai đội, được biết là rất chặt chẽ và đã tồn tại từ lâu.

Do đó, các CĐV Napoli sẵn sàng cất công tới Paris để cổ vũ cho PSG dù đối thủ bên kia chiến tuyến là một đội bóng trong nước của họ, AC Milan. Đáng chú ý, fan hâm mộ của đội bóng thành Naples nổi tiếng với sự cuồng nhiệt được xếp vào hàng top 10 thế giới.

Họ hứa hẹn sẽ cùng CĐV PSG tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt tại Parc des Princes. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực tinh thần lớn cho Mbappe và đồng đội hướng tới chiến thắng trên sân nhà.

Mbappe tỏa sáng trong trận PSG vs Real Madrid | FPT BÓNG ĐÁ| C1 2021/22
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT