Quảng cáo

NHM Real phát hiện chi tiết trùng hợp giữa Mbappe và Ronaldo

Thứ tư, 14/08/2024 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập trước trận Siêu cúp châu Âu, siêu sao Kylian Mbappe đã tái hiện hình ảnh kinh điển của người đàn anh Cristiano Ronaldo thời điểm còn thi đấu tại Real Madrid.

Sau bao ngày tháng chờ đợi, Kylian Mbappe đang đếm ngược từng giờ để có lần đầu tiên thi đấu trong màu áo Real Madrid với trận tranh Siêu cúp châu Âu. Siêu sao người Pháp không những khiến các CĐV Los Blancos phải ngóng chờ, mà anh còn giúp họ được hồi tưởng lại hình ảnh của huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, trong buổi tập trước trận đấu kế trên, các "tay săn ảnh" đã ghi lại khoảnh khắc Mbappe tung ra cú dứt điểm được các đồng đội phía sau "xuýt xoa" ngợi khen. Đáng nói, hình ảnh này gợi cho NHM đội bóng nhớ tới Ronaldo, cầu thủ đã từng có khoảnh khắc kinh điển với những ngôi sao hàng đầu tại Los Blancos thời bấy giờ.

dlbeatsnoopcom-final-vry45ul0cg-1-1723635336.jpg
NHM Real phát hiện chi tiết tương đồng thú vị giữa Mbappe và Ronaldo

Chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt kể trên, NHM đã có những bình luận hết sức thú vị.

Một người nói: "Mọi thứ đều nhắc tôi nhớ về anh ấy."

Người thứ hai nói: "Tôi không biết liệu mình có phải là người duy nhất thấy như vậy hay không, nhưng trong bức ảnh đầu tiên mọi người đều vui vẻ, có sự đoàn kết và tình bạn, nhưng trong bức ảnh thứ hai, thấy sự ngưỡng mộ và mọi người đều tập trung nhìn anh ấy. Cristiano thật tuyệt vời và xuất sắc, thực sự là người tỏa sáng."

Người thứ ba bình luận: "Ronaldo luôn là cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu cho Real Madrid. Dù ai có đến, anh ấy luôn sẽ ở trong ký ức vì đã cống hiến hết mình cho CLB và đưa nó trở thành lớn mạnh nhất. Đó là điều tôi luôn công nhận ở Cristiano."

Người thứ tư hài hước bình luận: "CR7 sút vào góc, Mbappe sút trúng tay thủ môn."

Một người khác không đồng tình với sự so sánh: "Họ đang cố gắng làm mọi thứ để Mbappe giống như CR7. Nhưng hãy để Mbappe yên, vì anh ấy không thể thay thế được Cristiano Ronaldo."

Bức ảnh kể trên của Cristiano Ronaldo được chụp trong một buổi tập trước trận chung kết Champions League mùa giải 2017/2018. Siêu sao người Bồ Đào Nha với mái đầu "mì tôm" đã trở thành nỗi khiếp sợ với các hàng thủ khi liên tục tỏa sáng từ vòng bảng cho đến trận chung kết, qua đó có riêng cho mình 15 bàn thắng và giúp Los Blancos đi vào lịch sử với lần thứ ba liên tiếp lên ngôi tại Champions League.

dlbeatsnoopcom-final-7eb6kjygyo-1723635060.jpg
Ronaldo thi đấu bùng nổ tại Champions League trong giai đoạn khoác áo Real Madrid. Ảnh: Getty

Với Mbappe, trận Siêu cúp châu Âu sắp tới có thể là chìa khóa để mở ra thành công tại Santiago Bernabeu, và người NHM Real Madrid chắc chắn sẽ đặt kỳ vọng lớn vào cầu thủ người Pháp trong hành trình chinh phục những đỉnh cao sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm