Quảng cáo

Ten Hag đã có 'đối trọng với Haaland', sẵn sàng tử chiến với Man City

Thứ tư, 28/09/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến với Manchester City, HLV Erik ten Hag đã nhận tin không thể nào vui hơn để sẵn sàng bước vào trận derby rực lửa.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 20h00 ngày chủ nhật tuần này (theo giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến hành quân tới SVĐ Etihad để làm khách của Man City trong trận derby đầu tiên của HLV Erik ten Hag. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn bởi cả 2 CLB đều đang có cho mình phong độ rất cao. 

Ten Hag đã có 'đối trọng với Haaland', sẵn sàng tử chiến với Man City 194268
MU đang có cho mình phong độ cực kỳ cao khi đã thắng 6/5 trận gần nhất. Ảnh: internet

Và mới đây nhất, tờ Daily Mail của Anh vừa tiết lộ một thông tin chắc chắn sẽ mang tới rất nhiều sự yên tâm cho các CĐV Quỷ đỏ. Cụ thể, tiền đạo Marcus Rashford được thông báo là đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng đối đầu với đoàn quân của Pep Guardiola. 

Cách đây một khoảng thời gian thì chân sút người Anh đã mắc phải chấn thương trước khi MU đá với Sheriff tại Europa League. Việc này cũng khiến tiền đạo 25 tuổi bỏ lỡ buổi hội quân cùng Tam Sư để tham dự các trận đấu ở UEFA Nations League vừa qua. Thời điểm đó, HLV Erik ten Hag thừa nhận: 

"Cậu ấy không thể góp mặt. Hệ quả sau trận Arsenal khi cậu ấy gặp chấn thương cơ. Tôi không nghĩ Rashford sẽ nghỉ thi đấu thời gian dài. Chấn thương không thực sự quá tệ và chúng tôi mong chờ cậu ấy sẽ sớm trở lại."

Ten Hag đã có 'đối trọng với Haaland', sẵn sàng tử chiến với Man City 194270
Rashford đang là chân sút tốt nhất ở Manchester United ở thời điểm này. Ảnh: internet

Dù vậy, việc không phải cày ải trên tuyển đã tạo một cơ hội tuyệt vời cho Rashford có thời gian bình phục chấn thương cũng như đạt cho mình được một trạng thái thể lực tốt nhất. Nên nhớ, tiền đạo sinh năm 1997 là một quân bài cực kỳ quan trọng trong tay Ten Hag - Đặc biệt là trong bối cảnh anh này đang có phong độ cực kỳ cao. 

Từ đầu mùa tới nay, Marcus Rashford đã đóng góp tới 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 6 trận ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Đáng nhớ nhất có lẽ là cú đúp trong chiến tích Quỷ đỏ quật ngã Arsenal với tỉ số 3-1 ngay tại sân nhà. 

Ten Hag đã có 'đối trọng với Haaland', sẵn sàng tử chiến với Man City 194273
Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Rashford mới xứng đáng trở thành đối trọng với Erling Haaland trong trận derby Man City tới đây. Ảnh: internet

Nếu như Man City đang sở hữu Haaland thì MU cũng đã đón chào sự trở lại của Rashford. Mặc dù khó có thể so sánh về thành tích ghi bàn của cả 2 ở thời điểm này nhưng tiền đạo người Anh vẫn đang là chân sút số 1 của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị ông Ten Hag cho ngồi dự bị sau những màn trình diễn đáng thất vọng thời gian qua. 

Quay trở lại với trận derby thành Manchester, MU hiện đang đứng thứ 5 với 12 điểm và kém Citizens 5 điểm. Nếu như giành được chiến thắng trong trận cầu tới đây, đoàn quân của HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ lọt top 4 và áp sát ngôi đầu bảng của Arsenal cũng như thu hẹp khoảng cách với đội thứ 2 là chính đối thủ tiếp theo của mình.

Man Utd gặp bất lợi cực lớn trước trận Derby Manchester: Pep 'sung sướng', Ten Hag 'khóc ròng'

Ten Hag tinh tường, giúp MU chiêu mộ 'sát thủ ẩn giật' ghi 144 bàn thắng

Rashford nhận bằng Tiến sĩ danh dự từ Đại học Manchester. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT