Quảng cáo
thethao247.vn

Người trong cuộc lần đầu lên tiếng về cái tên sắp được MU bổ nhiệm

Thứ sáu, 22/12/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Eddie Howe của Newcastle vừa phá vỡ im lặng về việc Manchester United đang muốn chèo kéo giám đốc thể thao Dan Ashworth của họ về Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Theo Metro, ngày Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản Man Utd đã ở rất gần. Ngay từ lúc này, ông cùng các cộng sự đang tìm kiếm những nhân tố mới cho CLB, trong đó mục tiêu hàng đầu là Dan Ashworth - người đang nắm vị trí giám đốc thể thao của Newcastle.

Các báo cáo gần đây tại Anh cho thấy Ashworth “ngày càng có khả năng” gia nhập Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV trưởng Eddie Howe của Newcastle lại tin rằng vị giám đốc vẫn sẽ cam kết tương lai với CLB.

“Rất khó để bình luận về những đồn đoán, cho dù đó là một cầu thủ hay ai đó ở vị trí của Dan. Tôi không nghi ngờ gì về việc Dan sẽ gắn bó với CLB lâu dài.

Dan đảm nhận vai trò cực kỳ quan trọng ở Newcastle và anh ấy đã làm rất tốt công việc để giúp đỡ CLB theo nhiều cách khác nhau. Như xây dựng các bộ phận, sân tập, anh ấy kết nối với mọi thứ đang diễn ra và có tầm ảnh hưởng trong mọi quyết định ở CLB." HLV Newcastle nói về giám đốc Dan Ashworth - người được đồn sắp về MU.

dan-ashworth-newscastle-mu-1703252336.jpg
HLV Eddie Howe tin rằng giám đốc Dan Ashworth sẽ ở lại Newcastle bất chấp tin đồn chuyển tới MU (ảnh: Daily Mail)

Ashworth bắt đầu nắm vị trí giám đốc thể thao của Newcastle vào tháng 6/2022. Trước đó, ông đã có một quãng thời gian làm việc với tư cách là giám đốc phát triển ưu tú của FA và giám đốc kỹ thuật của Brighton.

Dan Ashworth đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của Newcastle dưới thời chủ Ả Rập. Chính ông là người giám sát các vụ chuyển nhượng đáng ý của CLB gần đây gồm Kieran Trippier , Alexander Isak, Anthony Gordon ... và tất cả đều đang thành công cho tới lúc này.

Tài năng của Dan Ashworth được Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao nên ông một mực muốn mang nhà tài phiệt 51 tuổi về MU. John Murtough, giám đốc bóng đá hiện tại của United được cho là có thể sẽ đảm nhận một vai trò khác ở CLB.

Trong khi đó, Jean-Claude Blanc, cựu giám đốc điều hành của Juventus và PSG, được cho là sẽ thay thế Richard Arnold ở vị trí tương tự tại Man Utd dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT