Quảng cáo

Người kế nhiệm Klopp được tung hô với quyết định chuyển tới Liverpool

Thứ hai, 06/05/2024 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arne Slot đã được các CĐV Feyenoord gửi tới sự ủng hộ nhiệt thành với quyết định chuyển tới dẫn dắt Liverpool ở mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi mọi ánh mắt được đổ dồn về trận cầu giữa Liverpool và Tottenham, thì tại Hà Lan, người kế nhiệm Jurgen Klopp là Arne Slot lại có một trận đấu tưng bừng cùng Feyenoord khi đè bẹp đối thủ Zwolle với tỉ số 5-0. Mặc dù chưa có thông tin xác nhận chính thức, tuy nhiên việc Arne Slot ngồi vào băng ghế huấn luyện tại Liverpool là điều đã được dự báo từ trước sau những thông tin xuất hiện gần đây.

Đón nhận thông tin trên, các CĐV Feyenoord không những không tỏ ra tức giận mà họ còn liên tục gửi lời động viên tới Arne Slot. Trong trận đấu với Zwolle, các CĐV đã cùng nhau tạo nên một khẩu hiệu hào hùng trên các khán đài.

"Hãy đứng lên ủng hộ Arne Slot" là khẩu hiệu mà CĐV Feyenoord đã mang tới ở Rotterdam với việc HLV của đội bóng sẽ rời đi sau khi mùa giải kết thúc. Đáp lại tình cảm của NHM, chiến lược gia người Hà Lan đã gửi một nụ hôn gió lên các khán đài.

getpaidstockcom-66380f6110555-1714950197.jpg
Arne Slot được các CĐV Feyenoord ủng hộ nhiệt tình. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Arne Slot chia sẻ: "Đúng là trông có vẻ như vậy! Họ đang mong đợi tôi ra đi. Đó là điều chúng ta có thể nói. Đôi khi trong cuộc sống, những cơ hội sẽ đến. Tôi đã đưa ra lựa chọn cho bản thân và trong những ngày hoặc tuần tới, các bạn sẽ nghe thông báo chính thức. Năm ngoái tôi chọn ở lại, nhưng lần này có lẽ sẽ khác.

Slot nói thêm: "Tôi chỉ xem được vài phút của trận đấu Liverpool với Spurs vì sau đó chúng tôi phải đến sân vận động. Tôi có thấy bàn thắng đầu tiên, một bàn thắng tuyệt vời, nhưng ngoài ra tôi không thể nói nhiều về trận đấu. Nếu xác nhận chính thức đến và tôi 100% chắc chắn sẽ đến đó, thì tôi sẽ không chỉ xem trận đấu này mà còn nhiều trận khác nữa."

Trở lại trận đấu tại Anfield, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp dường như đã trút cơn thịnh nộ lên Tottenham khi là những người làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu. "The Kops" bắn phá không ngừng nghỉ về phía khung thành Spurs và có được 4 bàn thắng, trong khi đó đội khách chỉ có được 2 bàn gỡ muộn màng, qua đó khép lại chiến thắng với tỉ số 4-2 dành cho Liverpool.

getpaidstockcom-66380fc348c8a-1714950244.jpg
Liverpool dễ dàng đánh bại Tottenham trên sân nhà. Ảnh: Getty

Ba điểm có được giúp Liverpool giữ lại cơ hội mong manh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi giờ đây đội chủ sân Anfield đã có 78 điểm, xếp sau Man City và Arsenal với lần lượt 4 và 5 điểm ít hơn, trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT