Quảng cáo

Ngỡ ngàng lí do Zidane sẽ không bao giờ dẫn dắt MU dù rất muốn

Thứ năm, 23/06/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Marca, HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về lí do mình sẽ không bao giờ dẫn dắt CLB MU dù đã được liên hệ.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 11 năm ngoái, MU đã sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer và bổ nhiệm người nắm quyền mới là Ralf Rangnick. Dù vậy, đã có nhiều nguồn thông tin tiết lộ về việc Quỷ đỏ từng liên hệ với Zidane trước khi bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức. 

Ngỡ ngàng lí do Zidane sẽ không bao giờ dẫn dắt MU dù rất muốn-151808
Zidane đã từng được MU liên hệ về dẫn dắt nhưng nhà cầm quân người Pháp đã từ chối Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Marca, cựu thuyền trưởng Real Madrid cũng đã xác thực thông tin kể trên. Tuy nhiên, Zidane đã kiên quyết từ chối MU mặc dù thừa nhận ông có tham vọng dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. 

"Tôi có muốn đến Manchester United không? Thật lòng là ở thời điểm đó, tôi có muốn. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của tôi là ngôn ngữ. Tôi có thể sử dụng thành thạo tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha nhưng lại không quá thông thạo về tiếng Anh". 

"Thú thực, tôi có thể nghe và hiểu được thứ ngôn ngữ đó nhưng để giao tiếp, ra chỉ thị với các cầu thủ cũng như BLĐ đội bóng lại là một câu chuyện khác. Trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, tôi biết đó là khuyết điểm lớn của mình. Tuy nhiên, tôi không cho phép bất cứ thiếu sót nào của bản thân mình làm ảnh hưởng tới chiến thắng của toàn đội". - Chiến lược gia người Pháp trải lòng với Marca. 

Ngỡ ngàng lí do Zidane sẽ không bao giờ dẫn dắt MU dù rất muốn 151810
Tham vọng của Zidane là thay thế HLV Didier Deschamps tại ĐTQG Pháp sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại. Ảnh: internet

Sau khi từ chối MU, PSG là CLB liên tục "đánh tiếng" với Zidane. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Pháp đã kiên quyết từ chối đội bóng nước nhà kể cả có những sự động viên từ tổng thống Emmanuel Macron. 

Được biết, mục tiêu số 1 của Zizou là trở thành HLV trưởng của ĐTQG Pháp sau khi kỳ World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar kết thúc. Trong những phát biểu cách đây ít lâu với Sky Sport, Zidane cũng úp mở về việc "sẽ sớm quay lại nghiệp cầm quân". 

PSG đổ bể thương vụ Zidane vào phút chót: Nguồn cơn là tại Mbappe

Chiêu mộ 4 ngôi sao, Ten Hag sắp sở hữu 2 đội hình tấn công trong mơ

Christian Eriksen - một trong những tiền vệ tài hoa nhất mà Tottenham từng sở hữu (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT