Quảng cáo

Ngã ngửa với lý do Ronaldo sử dụng 'sơn móng chân'

Thứ hai, 29/07/2024 14:38 PM (GMT+7)
A A+

NHM đã phát hiện siêu sao Cristiano Ronaldo sơn móng chân trong một bức ảnh, và lý do đã được tờ BILD tiết lộ.

Vào tháng 2 năm nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến NHM trên khắp thế giới bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh chụp cùng "cậu cả" Ronaldo Jr lên MXH Instagram. Điều đáng chú ý nhất là cầu thủ 39 tuổi đã sử dụng sơn móng chân màu đen.

Chứng kiến chi tiết kể trên, NHM không khỏi ngạc nhiên và có chung một thắc mắc "Sao anh ấy lại sơn móng chân màu đen?""Không ai định nói gì về việc sơn móng chân đen à?". Cuối cùng, một lời giải thích về hành động sơn móng chân của Ronaldo cũng được tiết lộ.

cac63bd5-b58c-4ad7-8aaf-79afe62bd851-1722238350.jpg
NHM phát hiện Ronaldo sơn móng chân. Ảnh: Instagram

Cụ thể, theo tờ BILD, siêu sao người Bồ Đào Nha đã sử dụng sơn móng chân để ngăn ngừa nấm và vi khuẩn. Sơn móng chân tạo ra một lớp bảo vệ và làm cứng móng, ngăn chúng bị nứt. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, cựu sao Real Madrid thường xuyên phải mang giày và đổ mồ hôi. 

Sơn móng chân là việc khá phổ biến trong việc thi đấu thể thao chuyên nghiệp, đặc biệt là với các vận động viên điền kinh, quyền anh và MMA. Huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson cũng đã từng sơn móng chân trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Cựu vô địch UFC hạng trung Israel Adesanya cũng áp dụng cách này.

23h30-2024-07-29t143058272-1722238265.jpg
Nhiều VĐV chuyên nghiệp cũng sử dụng phương pháp sơn móng chân

Với Ronaldo, "huyền thoại sống" này nổi tiếng là người có tính kỷ luật cao trong việc tập luyện và sử dụng thực thẩm nhằm có được thể trạng thi đấu tốt nhất. Theo đó, Ronaldo thực hiện 5 buổi tập mỗi tuần, mỗi ngày từ ba đến bốn giờ đồng hồ. Sau đó, ngôi sao của Al-Nassr tiếp tục lao mình vào những bài tập trên sân bóng để nâng cao trình độ.

happy-days-visitredsea-at-visitsaudisummer-in-saudi-1722238491.jpg
Ronaldo cho thấy vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 39. Ảnh: Instagram

Tiếp theo đó, chế độ dinh dưỡng của CR7 cũng là điều đáng ngưỡng mộ. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng chỉ chọn những đồ ăn giàu protein và vitamin và nói không với đồ ăn nhiều đường và chất béo. Thậm chí, Patrick Evra, đồng đội của Ronaldo trong màu áo Man Utd còn "đổ mồ hồi" về chế độ ăn kể trên khi chia sẻ: "Cậu ấy thật sự là một cỗ máy!! Nhưng đừng đến nhà cậu ấy ăn trưa, vì sẽ giống như bạn phải tham gia thêm một buổi tập luyện nữa!"

Ở thời điểm hiện tại, dù đã bước sáng tuổi 39, thế nhưng Ronaldo vẫn đang duy trì một sức vóc đáng ngưỡng mộ và sẵn sàng hành trình chinh phục những danh hiệu đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm