Quảng cáo

MU sắp bổ nhiệm cái tên hoàn hảo kiểm chứng bởi ông lớn châu Âu

Thứ tư, 20/12/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin uy tín từ châu Âu, Man Utd chuẩn bị bổ nhiệm vị trí lãnh đạo mới với một cái tên dày dặn kinh nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Manchester United đang tiến gần tới việc bổ nhiệm Jean-Claude Blanc làm giám đốc điều hành mới của CLB thay cho Richard Arnold. Doanh nhân người Pháp được cho là người được chủ mới Sir Jim Ratcliffe "chọn mặt gửi vàng" để giúp ông vực dậy Quỷ đỏ.

“Jean-Claude Blanc thực sự đã rất gần với việc được bổ nhiệm tại Old Trafford. Chỉ còn vài chi tiết cuối cùng trong thỏa thuận cần được chốt sau đó Blanc ​​sẽ trở thành Giám đốc điều hành mới của Manchester United.”

Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và được coi là người phù hợp nhất cho công việc và những gì Manchester United cần ở vị trí giám đốc điều hành. Thậm chí có thể coi Blanc là cái tên hoàn hảo nếu nhìn vào những gì ông ấy từng làm được không chỉ ở tập đoàn INEOS mà còn ở Juventus và PSG.” nhà báo người Ý chia sẻ trên Give Me Sport.

jean-claude-blanc-mu-1703039589.jpeg
MU được cho sắp bổ nhiệm Jean-Claude Blanc làm giám đốc điều hành mới của CLB dưới thời Sir Jim Ratcliffe (ảnh: InsideSport)

Trong quá khứ, Jean-Claude Blanc từng có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng ở CLB bóng đá khi từng được đưa về để ổn định Juventus sau vụ bê bối dàn xếp tỷ số Calciopoli năm 2006. Chính nhà tài phiệt người Pháp đã đặt nền móng cho chu kỳ thống trị Serie A của Lão Bà giai đoạn 2011-2020 về sau.

Sau khi rời Juventus vào năm 2011, Blanc chuyển tới làm việc cho PSG. Công lao của ông thể hiện rõ nhất ở việc biến Gã nhà giàu nước Pháp trở thành một thương hiệu toàn cầu với nguồn thu từ hình ảnh ngày càng tăng. Điều này cũng rất phù hợp với một CLB đông fan như Man Utd.

Kể từ cuối năm 2022, Blanc làm việc cho INEOS của Sir Jim Ratcliffe với chức danh giám đốc điều hành phụ trách nhiều môn thể thao do tập đoàn đầu tư. Ông được giám đốc của CLB trực thuộc là Nice ca ngợi như 'Lionel Messi của lĩnh vực kinh doanh thể thao'.

Với sự xuất hiện của giám đốc mới Jean-Claude Blanc, người hâm mộ kỳ vọng MU có thể dần ổn định được từ khâu vận hành. Qua đó, HLV Ten Hag có thể tập trung huấn luyện giúp các cầu thủ cải thiện màn trình diễn trên sân.

HIGHLIGHTS CẢM XÚC: GALATASARAY - MAN UNITED | HẾT CỨU QUỶ ĐỎ, LẠI LÀ BÁO THỦ "OHAHA" ĐẦY THƯ GIÃN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm