Quảng cáo

Mới đưa Roma lên đỉnh, Lukaku gặp ngay làn sóng phẫn nộ chưa từng có

Thứ sáu, 27/10/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku có lẽ nên tận hưởng khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng cùng Roma tại Europa League bởi có một làn sóng phản đối lớn đang chờ anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 27/10, AS Roma đã có được chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Slavia Praha ở vòng bảng Europa League. Đây là kết quả vô cùng quan trọng bởi nó đã đưa thầy trò Mourinho lên nhất bảng G, tăng cơ hội giúp họ không phải đá play-off với các đội rớt từ C1 xuống nếu đi tiếp.

Bên cạnh cầu thủ mở tỷ số Edoardo Bove, người hùng của Roma trong trận vừa qua gọi tên Lukaku với bàn thắng ấn định tỷ số, chấm dứt hy vọng của Slavia. Nhưng có lẽ tuyển thủ Bỉ nên tận hưởng khoảnh khắc này một cách tối đa bởi "một cơn bão lớn" đang chờ anh phía trước.

Theo Gazzetta, Lukaku có thể sẽ phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ mà anh từng thấy trước đây khi trở lại Giuseppe Meazza gặp Inter vào cuối tuần này. Tờ báo Ý cho biết, hội CĐV nhiệt thành Inter Ultras đang có kế hoạch phát 30.000 chiếc còi cho người hâm mộ trước trận đấu để phản đối mỗi khi Lukaku chạm bóng.

lukaku-roma-inter-tro-lai-1698374503.jpg
CĐV Inter lên kế hoạch dùng 30.000 chiếc còi để phản đối Lukaku trong ngày anh cùng Roma tới Giuseppe Meazza làm khách (ảnh: Getty)

Việc CĐV tại Serie A dùng còi phản đối cầu thủ cũ không phải chưa có tiền lệ. Trước đó, người hâm mộ Fiorentina từng dùng 10.000 chiếc còi để chào đón cựu tiền đạo Dusan Vlahovic - người đã rời bỏ họ để gia nhập Juventus trong một trận đấu ở Coppa Italia 2022.

Tuy nhiên, con số 30.000 chiếc còi mà CĐV Inter chuẩn bị để "chào đón" Lukaku lại là điều chưa từng có. Điều đó cũng cho thấy rằng người hâm mộ Nezzazzuri giờ đây ghét tiền đạo người Bỉ nhiều đến mức cực đoan.

Nguyên nhân chính dẫn tới vụ việc này đó là do Lukaku đã có động thái muốn gia nhập kình địch Juventus vào hè vừa qua dù anh từng nhiều lần khẳng định yêu Inter trước đó. Tuy nhiên thay vì Bianconeri, tiền đạo 29 tuổi sau cùng lại cập bến AS Roma để tái hợp HLV Mourinho.

HIGHLIGHTS: AS ROMA - SLAVIA PRAHA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm