Quảng cáo
thethao247.vn

Mbappe nhận kết đắng, PSG chiêu mộ cầu thủ được cả châu Âu thèm khát?

Thứ tư, 12/07/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Pháp tiết lộ PSG đã chốt xong phương án thay thế tiền đạo Kylian Mbappe khi mà mối quan hệ giữa cả hai tới ngưỡng không thể hòa giải.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua 11/7, RMC Sports đưa tin Mbappe đã lần thứ 3 từ chối đề nghị gia hạn với PSG. Chân sút này nhất quyết ở lại hết mùa giải 2023/24 để nhận thưởng trung thành sau đó ra đi tự do.

Động thái này đã đẩy căng thẳng với CLB nước Pháp lên tới đỉnh điểm. Giới chủ Qatar tỏ ra khó hiểu khi Mbappe cứ làm khó PSG dù họ đã mở sẵn đường cho anh rời đội.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG hiện đã hết kiên nhẫn và sẽ tìm mọi cách để đẩy Mbappe ra đi. Sắp tới, những biện pháp mạnh như cấm tập luyện hay thi đấu cùng đội sẽ được thực hiện để gây áp lực lên ngôi sao người Pháp.

mbappe-chia-tay-psg-1689129530.jpg
PSG đã sẵn sàng cắt đứt quan hệ với Mbappe (ảnh: Mirror)

Song song với đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đẩy mạnh việc tìm kiếm người thay thế Mbappe. Theo Le Parisien, PSG đã chọn được ứng viên sáng giá nhất gọi tên Dusan Vlahovic của Juventus.

Vlahovic hiện là tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu. Trước PSG, hàng loạt ông lớn như Man Utd, Chelsea, Arsenal, Real Madrid hay cả Bayern Munich đều từng xếp hàng để chiêu mộ tuyển thủ Serbia.

Le Parisien tiết lộ rằng Vlahovic cảm thấy hào hứng với việc chuyển đến thủ đô nước Pháp. Lý do là bởi PSG có suất dự Champions League còn Juventus thì đang làm đơn không dự Conference League.

vlahovic-psg-1689129740.jpg
PSG nhắm chiêu mộ Vlahovic để thế chỗ Mbappe (ảnh: Getty)

Giá của chân sút 23 tuổi sẽ dao động trong khoảng 70-80 triệu euro. Một con số khá hợp lý với tiềm năng và độ tuổi của Vlahovic trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đang khan hiếm tiền đạo.

Dẫu vậy, thương vụ này sẽ chỉ được khởi động sau khi PSG giải quyết dứt điểm tương lai của Mbappe. Đội chủ sân Parc des Princes mới nhất đã yêu cầu tiền đạo 24 tuổi phải đưa ra câu trả lời chính thức trước truyền thông trong tuần này. Nếu không, họ sẽ lập tức treo giá Mbappe lên thị trường chuyển nhượng cho Real Madrid hay bất cứ CLB nào quan tâm.

Những dấu ấn của Vlahovic tại Juventus mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT