Quảng cáo

Lời đề nghị phá giá của MU cho bom tấn được chính chủ xác nhận

Thứ hai, 29/01/2024 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd được xác nhận là đã ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 100 triệu Euro cho cựu sao Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên TV Play, cựu giám đốc thể thao của Lazio, Igli Tare xác nhận Manchester United thực sự đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro cho Sergej Milinkovic-Savic, trước khi cầu thủ này rời châu Âu sang Ả Rập chơi bóng.

Tuy nhiên, mức giá đó sau cùng vẫn không thuyết phục được chủ tịch của CLB Ý là Claudio Lotito. Nói thêm về vụ chuyển nhượng bất thành, cựu giám đốc Igli Tare cho biết: "Nhiều điều không đúng sự thật đã được nói về Milinkovic-Savic, từ việc chia tay theo dạng chuyển nhượng tự do cho đến việc cậu ấy không muốn ở lại Lazio.

mu-mua-sergej-milinkovic-savic-1706501916.jpg
Phía Lazio xác nhận MU từng hỏi mua Sergej Milinkovic-Savic với giá hơn 100 triệu Euro nhưng vẫn bị từ chối (ảnh: Mirror)

Nhưng ự thật duy nhất là chủ tịch Lotito đã từ chối một lời đề nghị rất lớn trị giá hơn 100 triệu Euro từ Manchester United . Tôi không muốn nói quá nhiều về thương vụ đó.

Ngay cả khi gặp vấn đề về ngân sách, lựa chọn của Lotito là vẫn duy trì một đội bóng mạnh và tôn trọng những lời hứa với huấn luyện viên. Chúng ta đừng quên rằng trong năm Covid, Lazio đã suýt giành được Scudetto”.

Sergej Milinkovic-Savic từng được Man Utd theo đuổi trong một thời gian rất dài từ năm 2018-2022. Nhưng dù được liên hệ rất nhiều và thậm chí Quỷ đỏ đã chấp nhận trả giá 100 triệu Euro, cả hai vẫn chưa từng thuộc về nhau.

Vào hè 2023, Milinkovic-Savic cuối cùng đã rời Stadio Olimpico nhưng là để gia nhập Al Hilal với giá 40 triệu Euro. Có thông tin cho rằng cầu thủ người Serbia đang muốn trở lại châu Âu chỉ sau khoảng nửa năm tới Ả Rập.

Tuy nhiên, khả năng cao sẽ là trở về Lazio theo dạng cho mượn thay vì gia nhập MU. Bởi lẽ giờ đây Quỷ đỏ đã có đủ tiền vệ trong khi họ cũng không sẵn sàng bỏ nhiều tiền ra để chiêu mộ Milinkovic-Savic năm nay đã 29 tuổi.

HIGHLIGHTS: NEWPORT COUNTY - MAN UTD | HÀNG THỦ TẤU HÀI, NHỌC NHẰN HẠ ĐỘI HẠNG 4 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT