Quảng cáo

MU đi tiếp tại FA Cup, HLV Ten Hag vẫn chẳng hài lòng

Thứ hai, 29/01/2024 10:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag thừa nhận không thể hài lòng khi dù MU đã thắng Newport County để vào vòng 5 FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 29/1, Man Utd đã có được chiến thắng 4-2 trên sân của Newport County tại FA Cup. Các bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi do công của Bruno Fernandes, Kobbie Mainoo, Antony và Rasmus Hojlund, qua đó giúp CLB này giành quyền vào chơi vòng 5.

Mặc dù vậy, HLV trưởng Erik Ten Hag vẫn có lý do để không hài lòng sau trận đấu. Đó là việc các cầu thủ MU đã để thủng lưới 2 bàn dù đối thủ là một đội bóng chơi ở giải hạng 4 nước Anh.

Chia sẻ với BBC, Ten Hag nói: “Chúng tôi có những cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng họ chẳng có được gì. Thực sự không có gì nhưng rồi sau đó họ lại ghi được bàn thắng."

ten-hag-mu-newport-1706499189.jpg
HLV Ten Hag không hài lòng với việc MU để thủng lưới tới 2 bàn dù áp đảo Newport County (ảnh: getty)

Tạm gác lại vấn đề chuyên môn trận đấu, HLV Ten Hag sau đó đã có hành động ý nghĩa khi đến làm khách của Newport County. Cụ thể ông đã tặng cho người đồng cấp là HLV Graham Coughlan một chai rượu vang do đích thân Sir Alex Ferguson lựa chọn. Đồng thời HLV Ten Hag cũng gửi lời tán dương đến cả đội Newport County vì đã chơi một trận rất hay trước MU.

Ở vòng tiếp theo, đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội thắng của cặp đấu đá lại giữa Bristol và Nottingham. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28/2.

Với việc đã bị loại khỏi Champions League, Carabao Cup cũng như đang xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh, MU hiện đang dồn sức vào đấu trường FA Cup với hy vọng đoạt danh hiệu cuối mùa. Minh chứng là việc HLV Ten Hag đã tung ra đội hình mạnh nhất để có thể xử lý nhanh trận đấu với Newport County vừa qua.

Khác với mùa trước Quỷ đỏ vừa đua Ngoại hạng Anh, Carabao và Europa League, giờ đây Man Utd sẽ chỉ dồn sức cho giải quốc nội và FA Cup. Việc tiến sâu là hoàn toàn có cơ sở khi HLV Ten Hag từng đưa đội bóng vào tới chung kết mùa trước và chỉ để thua Man City.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT