Quảng cáo

Không phải Salah hay Torres, tiền đạo giỏi nhất lịch sử Liverpool được chỉ đích danh

Thứ tư, 02/03/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool là CLB từng sở hữu nhiều tiền đạo lừng danh trong lịch sử bóng đá thế giới. Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra người xuất sắc nhất trong tất cả.

Trong gần nửa thế kỷ qua, Liverpool đã trải qua những thời khắc từ đen tối nhất cho tới vinh quang nhất. Tuy vậy, có một điều không bao giờ thay đổi trong quãng thời gian ấy đó là họ luôn có cho mình những tiền đạo chất lượng của làng túc cầu.

Điển hình có thể kể tới những Michael Owen, Fernando Torres, Robbie Fowler, Luis Suarez hay hiện tại là Mohamed Salah. Đó đều là những cái tên gieo rắc nỗi "khiếp sợ" cho các hàng phòng ngự đối thủ của Liverpool. Tuy nhiên, việc chọn ra cái tên xuất sắc nhất quả là một điều khó khăn đơn giản vì họ không chơi bóng cùng một thời kì nên việc so sánh gần như là không thể.

Không phải Salah, tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Liverpool được chỉ đích danh 115667
Theo Rio Ferdinand, Mo Salah không phải là tiền đạo xuất sắc nhất từng khoác áo Liverpool. Ảnh: internet

Mới đây, trên kênh Youtube của cá nhân, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã có những ý kiến về chủ đề nêu trên. Theo đó, người đồng dẫn chương trình của Ferdinand đã cho rằng Mohamed Salah là người xuất sắc nhất trong số những tiền đạo từng khoác áo Liverpool. 

Tuy nhiên, ý kiến này đã vấp phải quan điểm trái chiều của cựu trung vệ MU khi mà Ferdinand lựa chọn Michael Owen là chân sút hay nhất mà The Kop từng sở hữu: "Không, tôi cho rằng anh đã quá quan tâm tới thành tích của họ rồi. Nếu như để nói về sự đóng góp vĩ đại cho Liverpool cũng như có khả năng săn bàn thượng thừa, tôi khẳng định Michael Owen là người số 1. Tôi đã đối mặt với anh ta quá nhiều hồi còn thi đấu và hiểu rất rõ sự đáng sợ ấy."

Owen được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại Liverpool khi mà cựu tiền đạo người Anh đã có 158 bàn thắng trong tổng số 297 lần trên tất cả các mặt trận cho The Kop. Michael Owen cũng xếp thứ 14 trong danh sách "100 cầu thủ vĩ đại nhất của Liverpool."

Top 10 chân sút 'đáng tiền' nhất Ngoại hạng Anh: Mohamed Salah không phải là số 1

Chelsea bị rao bán, HLV Tuchel phát cáu khi nói về chủ tịch Abramovich

Xavi nói về Pedri sau trận đấu với Valencia
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT