Quảng cáo

Không phải Real Madrid, Mbappe tiết lộ 'đích đến' đã khao khát cả đời

Thứ tư, 12/07/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho chuyện tương lai ồn ào với PSG, Mbappe lúc này đã dồn hết tâm trí cho mục tiêu mà anh đã theo đuổi cả sự nghiệp.

Mbappe đang là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất kỳ chuyển nhượng hè 2023. Nguyên nhân chủ yếu đến từ những rắc rối về chuyện đi ở của anh tại PSG.

Bản thân Mbappe tuyên bố muốn ở lại CLB đến hết mùa sau rồi mới ra đi tự do. Nhưng PSG nào chịu để mất trắng nên bắt anh gia hạn hoặc sẽ bị bán ngay hè này. Không bên nào chịu nhún nhường khiến cho tình hình ngày càng căng thẳng đến mức không thể hòa giải.

mbappe-psg-real-madrid.jpg
PSG hiện đã sẵn sàng bán Mbappe cho Real Madrid do đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này (ảnh: Twitter)

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 lúc này đã sẵn sàng bán anh cho Real Madrid hay bất kỳ CLB nào hỏi mua. Nhưng kể cả khi CLB trong mơ tới ngỏ lời thì tâm trí của Mbappe dường như đã đặt ở một nơi khác.

Thay vì bận tâm vào chuyện tương lai ở PSG hay Real Madrid, Mbappe cho biết bản thân chỉ đang nghĩ về việc giành Quả Bóng Vàng, mục tiêu mà anh đã theo đuổi cả sự nghiệp.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Bờ Biển Ngà NCI, Mbappe khẳng định bản thân đã rất cố gắng trong cả năm vừa rồi. Do đó tuyển thủ Pháp tự tin mình sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023.

"Hiện tại, tôi chỉ đang nghĩ về Quả Bóng Vàng. Ngay cả khi tôi không nghĩ về nó, cũng sẽ có người nhắc về tôi. Bởi vì tôi luôn là một trong những cái tên xuất hiện trong cuộc đua. Những người bầu chọn biết điều đó, và tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong năm vừa qua.

Các đối thủ của tôi sao? Khi đã ở cấp độ cao nhất, sẽ chỉ toàn những cầu thủ xuất sắc cạnh tranh với nhau. Đề cập đến một người cụ thể sẽ bỏ qua những người khác. Bạn có thể tự chọn ứng viên của riêng mình. Nếu ai đó nghĩ rằng tôi chơi ấn tượng và xứng đáng? Điều đó làm tôi hạnh phúc và cho tôi sự tự tin để tiếp tục làm những gì đang làm." Mbappe bày tỏ.

mbappe-qua-bong-vang-2023-1-1689157106.jpg
Mbappe khao khát đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023 (ảnh: Getty)

Mbappe có lý do để tự tin khi anh vừa trải qua một mùa giải xuất sắc về mặt cá nhân với 54 bàn cho PSG và ĐTQG Pháp. Trong đó bao gồm cả cú hat-trick trong trận chung kết World Cup 2022, giải đấu mà anh là Vua Phá Lưới.

Mặc dù vậy, Mbappe vẫn sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2023 so với hai ứng viên nặng đô khác là Erling Haaland và đồng đội cũ Messi. Họ lần lượt đã giành cú ăn ba và vô địch World Cup trong mùa giải vừa rồi nên chắc chắn sẽ được đánh giá nhỉnh hơn tuyển thủ Pháp về mặt danh hiệu tập thể.

Mùa giải 2022/23 ấn tượng của Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT