Quảng cáo

Không phải PSG, Mourinho đàm phán làm HLV lương cao nhất thế giới?

Thứ năm, 15/06/2023 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho mới đây đã có cuộc gặp đàm phán tương lai với một CLB Ả Rập trong bối cảnh được PSG quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải không thành công với AS Roma khi không lọt top 4 Serie A và thua chung kết Europa League, tương lai của HLV trưởng Jose Mourinho trở nên mông lung hơn bao giờ hết. Đã có những tin đồn xuất hiện tại Italia cho rằng "Người đặc biệt" sẽ ra đi, với PSG là điểm đến quan tâm hàng đầu.

Mới đây, tờ Sky Italia đưa tin Mourinho còn lọt tầm ngắm của một số CLB đến từ Ả Rập Xê Út. Trong đó, Al Ahli là đội bóng có động thái rõ ràng nhất để tiếp cận HLV người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, chủ tịch của đội bóng Trung Đông này đã bay sang châu Âu để gặp mặt trực tiếp Jose Mourinho tại khách sạn Chelsea Harbour ở London. Tại đây, đôi bên đã có cuộc thảo luận quan trọng về tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.

jose-mourinho-roma-1686788286.jpg
HLV Mourinho được đề nghị rời Roma tới Al Ahli nhận lương cao nhất thế giới (ảnh: Getty)

Phía Al Ahli bày tỏ thiện chí muốn trả thù lao khủng để thuyết phục Mourinho về dẫn dắt CLB. Con số được cho là không dưới 50 triệu euro/mùa, qua đó biến ông thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Cựu thuyền trưởng MU sau đó đã lắng nghe nhưng bày tỏ lịch sự rằng bản thân không muốn chuyển đến câu lạc bộ Ả Rập Xê Út. Mourinho nói thêm rằng ông hiện từ chối quan tâm đến việc gia nhập bất kỳ đội bóng nào khác và chỉ muốn ở lại Roma.

Được biết, bản thân HLV 60 tuổi rất muốn có một cuộc đàm phán về tương lai của mình ở Roma nhưng giới chủ CLB này lại chưa hồi đáp. Dù thất vọng với chính sách chuyển nhượng của BLĐ đội bóng thủ đô Italia nhưng Mourinho vẫn muốn ở lại vì ông yêu thành phố, các học trò và người hâm mộ nơi đây.

Loạt danh hiệu vô địch cúp châu âu của HLV Jose Mourinho (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT