Quảng cáo

Jurgen Klopp tái ngộ Liverpool tại Champions League

QP QP
Thứ tư, 23/10/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp được cho là sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Leipzig và Liverpool ở khuôn khổ UEFA Champions League.

Vào rạng sáng mai (24/10), Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của RB Leipzig trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu thứ ba vòng bảng UEFA Champions League. Đây được xem là một thử thách vừa sức với The Kops trong bối cách đội bóng đang đạt phong độ cao, qua đó tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng tại đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, đoàn quân do Arne Slot nhiều khả năng sẽ vấp phải một thử thách khó lường mang tên Jurgen Klopp, người đã có khoảng thời gian thành công cùng Liverpool trong gần một thập kỷ. Cụ thể, chiến lược gia người Đức được cho là sẽ góp mặt trong trận đấu kể trên để theo dõi màn thể hiện của Leipzig trong một vai trò mới.

Jurgen Klopp tái ngộ Liverpool tại Champions League 546146
Jurgen Klopp sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Leipzig và Liverpool. Ảnh: Getty

Klopp trước đó đã được bổ nhiệm trở thành người đứng đầu mảng bóng đá toàn cầu của Red Bull vào đầu năm tới. Cựu HLV Liverpool sẽ làm việc chặt chẽ với Leipzig và các đội bóng khác trong hệ thống của Red Bull, và điều này phần nào sẽ giúp đại diện của Bundesliga có thêm nhiều phương án trong việc đối đầu với đội bóng vùng Merseyside.

Jurgen Klopp bắt đầu dẫn dắt Liverpool vào năm 2015 và nhanh chóng đưa đội bóng trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu và thế giới. Dưới sự dẫn dắt của ông, Liverpool giành được nhiều danh hiệu quan trọng, bao gồm chức vô địch UEFA Champions League 2019, sau khi đánh bại Tottenham Hotspur trong trận chung kết. Năm 2020, Klopp cùng Liverpool vô địch Premier League, chấm dứt 30 năm chờ đợi của NHM. Vào đầu năm nay, Klopp đã tuyên bố rời khỏi đội bóng sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc, và ông chỉ giúp The Kops có được danh hiệu Carabao Cup.

Jurgen Klopp tái ngộ Liverpool tại Champions League 546147
Jurgen Klopp giúp Liverpool gặt hái được nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong thời gian tại vị. Ảnh: Getty

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool dưới thời Arne Slot đang là một trong những đội bóng đáng xem hàng đầu thế giới với lối chơi tấn công đa dạng kết hợp với khả năng kiểm soát bóng, và phần nào đập tan những nghi ngờ về sự sa sút của đội bóng khi không có Klopp trên băng ghế chỉ đạo.

Điều này sẽ được chứng minh ở cuộc đối đầu sắp tới giữa Leipzig và Liverpool, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (24/10).

Xem thêm