Quảng cáo

Slot chỉ điểm yếu Leipzig, nói thẳng điều muốn làm với Liverpool

QP QP
Thứ tư, 23/10/2024 10:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arne Slot tỏ ra hoàn toàn tự tin cùng Liverpool giành được kết quả có lợi trước RB Leipzig ở chuyến hành quân đến Đức thuộc khuôn khổ UEFA Champions League.

Sau chiến thắng cảm xúc trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang hừng hực khí thế để hành quân đến Red Bull Arena, đối đầu với Leipzig trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt ba vòng bảng UEFA Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Arne Slot đã mạnh dạn cho rằng Leipzig đang gặp nhiều bất lợi tại đấu trường châu Âu, đồng thời khẳng định đại diện đến từ Bundesliga là một đối thủ khó lường.

Slot chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ rằng việc thua trận lại là một ý tưởng hay. Dù ở bất kỳ giai đoạn nào của mùa giải, luôn tốt hơn khi đạt được kết quả tốt nhất có thể, và đó cũng là điều chúng tôi đang cố gắng mang lại cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi tiếp cận từng trận đấu một và cố gắng chọn ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu ngày mai, đối đầu với Leipzig – một đội bóng đang thi đấu rất tốt ở Bundesliga.

Slot chỉ điểm yếu Leipzig, nói thẳng điều muốn làm với Liverpool 546060
Slot đề cao sức mạnh của Leipzig trước trận đấu. Ảnh: Getty

Họ đã gặp khó khăn khi phải đối mặt với hai đối thủ rất mạnh ở Champions League. Đây chính là thách thức của thể thức này – sau hai trận đấu, bảng xếp hạng có thể không phản ánh đầy đủ tình hình vì bạn có thể gặp những đội yếu hơn từ nhóm bốn hoặc gặp ngay những đội rất mạnh từ đầu, và đó chính là điều Leipzig đã trải qua. "

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan còn thể hiện mong muốn giúp The Kops cải thiện hơn nữa về mặt lối chơi. Ông cho biết: "Bạn không thể mong đợi nhiều hơn về mặt kết quả, nhưng khi nói về những gì chúng tôi muốn đạt được thì vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã áp đảo Chelsea, thực tế là không – tôi cho rằng họ kiểm soát bóng nhiều hơn chúng tôi. Trong một kịch bản lý tưởng, tôi muốn thấy chúng tôi chiếm lĩnh hoàn toàn trận đấu, như cách chúng tôi đã làm trong nhiều trận khác.

Tôi hy vọng trong tương lai, và mong rằng sẽ là tương lai gần, khi chúng tôi gặp những trận đấu khó như trước Milan hay United, chúng tôi sẽ có thể chiếm ưu thế hơn so với trận gặp Chelsea. Điều đó cũng cho thấy Chelsea thực sự là một đội bóng mạnh."

Ngoài ra, Slot còn cập nhật vấn đề lực lượng khi ông xác nhận 5 cầu thủ sẽ không góp mặt trong chuyến hành quân tới Đức. Vị thuyền trưởng 46 tuổi nói thêm: "Conor Bradley không thể tham gia cùng đội, Harvey Elliott cũng không thể, Federico Chiesa và Alisson cũng vắng mặt, vì vậy chúng tôi đang gặp một số vấn đề vào thời điểm này.

Slot chỉ điểm yếu Leipzig, nói thẳng điều muốn làm với Liverpool 546061
Liverpool thiệt hại về quân số trước chuyến làm khách trước Leipzig. Ảnh: Getty

Jota đã bị chấn thương, như mọi người đều thấy, khi cậu ấy đang cố gắng tấn công và bị phạm lỗi. Tuy nhiên, vấn đề chính không phải là pha phạm lỗi đó, mà là khi một cầu thủ khác ngã lên người cậu ấy, gây ra chấn thương nghiêm trọng khiến cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu và không thể đi cùng đội lúc này.Hiện tại rất khó để đánh giá chính xác thời gian hồi phục sẽ kéo dài bao lâu."

Trận đấu giữa Leipzig và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (24/10).

Xem thêm