Quảng cáo

HLV PSG bất ngờ ra mặt, phán quyết từ ông chủ được hé lộ

Thứ sáu, 21/04/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier mới đây đã có cuộc thảo luận về tương lai tại PSG với giới chủ của CLB.

Mùa giải 2022/23 coi như đã kết thúc với PSG từ tháng 3 sau khi họ bị loại khỏi Champions League. Bởi lẽ trước đó họ cũng đã bật bãi khỏi Cúp Quốc gia Pháp trong khi Ligue 1 chưa bao giờ là đủ với tham vọng của đội bóng này.

Điều đó ắt kéo theo những mối đe dọa với chiếc ghế nóng của HLV Christophe Galtier. Mặc dù vẫn còn có cơ hội cùng PSG đoạt chức vô địch Ligue 1 thứ 11 để lập kỷ lục giải đấu nhưng có lẽ tương lai của ông tại Parc des Princes là không còn.

hlv-galtier-psg-1682052285.jpg
HLV Galtier tuyên bố về dự định tiếp tục dẫn dắt PSG mùa tới (Ảnh: Getty)

Ở diễn biến mới nhất, HLV Galtier được cho là đã tới gặp BLĐ PSG để bàn về tương lai. Trước đó, chiến lược gia người Pháp cũng tự tin tuyên bố về dự định tiếp tục dẫn dắt nhà ĐKVĐ Ligue 1 mùa tới.

Thế nhưng theo L'Equipe, những người đứng đầu đội bóng Paris tỏ ra khá ngạc nhiên khi HLV 56 tuổi đề cập tới kế hoạch của ông với CLB mùa sau.

Tất nhiên, BLĐ của chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã loại trừ phương án giữ lại ông Galtier làm HLV PSG mùa tới. Tham vọng số 1 của giới chủ Qatar cho vị trí thuyền trưởng mới chỉ có thể là Zinedine Zidane.

psg-hlv-zidane-1682052402.jpg
Zidane vẫn luôn là HLV trong mơ của giới chủ PSG (ảnh: Marca)

Quá trình đàm phán có vẻ phức tạp, nhưng những ông chủ từ Doha tin rằng họ có cơ hội chiêu mộ Zidane. Ông hiện vẫn đang là HLV tự do và được cho sẽ tái xuất tại một đội bóng hàng đầu châu Âu ngay mùa giải 2023/24 tới đây.

Trong bối cảnh Real Madrid đang thi đấu thành công ở Cúp C1 và Cúp Nhà Vua, khả năng cao là Carlo Ancelotti sẽ ở lại. Theo đó, hiện tại sẽ chỉ có PSG hoặc Juventus là những bến đỗ tiềm năng nhất cho Zidane lựa chọn.

Zidane và những khoảnh khắc đáng nhớ tại sân chơi World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT