Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Pochettino muốn được như Klopp và Pep Guardiola

Thứ tư, 28/02/2024 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino cho rằng Liverpool mà Man City là những hình mẫu của việc tin tưởng HLV và thành công.

Xuất hiện trước báo giới lần đầu tiên sau khi Chelsea để thua ở chung kết Carabao Cup, HLV Mauricio Pochettino cho biết thất bại vừa qua là một trải nghiệm không dễ dàng đối với ông và các học trò: “Khi bước lên bậc thang nhận huy chương bạc ở Wembley, tôi rất buồn. Gần như bật khóc.

Chúng tôi cảm thấy thất vọng. Tất nhiên ở Chelsea, chiến thắng luông là điều bắt buộc.Đôi khi chúng tôi phải chấp nhận những lời chỉ trích. Nhưng tôi sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình."

Mặc dù thua chung kết nhưng HLV Pochettino tiết lộ rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ CLB . Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina từ chối trả lời câu hỏi về tương lai.

“Các ông chủ đã thể hiện sự ủng hộ với tôi sau trận chung kết. Chủ tịch Todd Boehly cũng gửi cho tôi một thông điệp tuyệt vời.

Về thời gian của tôi ở Chelsea? Điều đó không do tôi quyết định. Tôi có mối quan hệ rất tốt với các ông chủ và giám đốc thể thao. Nhưng việc tin tưởng hay không là tùy thuộc vào họ".

Dẫu vậy, Pochettino cũng có lời kêu gọi rằng các ông chủ hãy cho HLV thêm thời gian. Ông đưa ra ví dụ về những Pep Guardiola hay Jurgen Klopp được tin tưởng tuyệt đối và đem lại thành công cho CLB.

pochettino-klopp-1709093233.jpg
HLV Pochettino muốn được trao thời gian để vực dậy Chelsea giống như Jurgen Klopp ở Liverpool (ảnh: getty)

"Man City, Liverpool đã cho HLV của họ thời gian để xây dựng. Trong đó Liverpool trải qua 4 năm đầu mà Klopp không giành được danh hiệu nào nhưng vẫn được câu lạc bộ ủng hộ để tiến lên. Hãy nhìn xem, giờ họ đang nhận được những gì họ xứng đáng...".

Do không thể vô địch Carabao Cup, Chelsea cũng bỏ lỡ luôn cơ hội chắc suất dự Cúp châu Âu, dù chỉ là vòng play-off Europa Conference League. Giờ đây họ sẽ phải cố gắng ở đấu trường FA Cup hoặc leo lên top 7 Ngoại hạng Anh để mong được góp mặt ở đấu trường quốc tế mùa tới.

Chelsea 0-1 Liverpool |  Highlights chung kết Carabao Cup 2024
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT