Quảng cáo

Chelsea xác nhận tin dữ sau thất bại tại chung kết Carabao Cup

Thứ ba, 27/02/2024 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Nỗi buồn thua trận chung kết Carabao Cup còn chưa qua thì Chelsea đã phải đón nhận thêm một tin tức thất vọng và đáng buồn.

Cập nhật tình hình lực lượng trước trận đấu ở vòng 5 FA Cup gặp Leeds United trên sân nhà Stamford Bridge hôm 29/2, Chelsea xác nhận tiền đạo Christopher Nkunku gặp vấn đề và đang được kiểm tra y tế.

Trong khi đó HLV Mauricio Pochettino xác nhận rằng Nkunku đã dính chấn thương, nhưng ông không biết chắc nó xảy ra khi nào.

"Hôm qua chúng tôi nghe nói Nkunku bị thương. Chúng tôi không biết anh ấy dính chấn thương khi nào. Chúng tôi cần kiểm tra thêm. Có thể sẽ là ba hoặc bốn tuần ngoài ngoài. Chúng tôi không có hy vọng gì thêm.

nkunku-chelsea-chan-thuong-1709040484.jpg
Christopher Nkunku lại dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ dài hạn lần thứ 3 trong mùa giải đầu tiên cùng Chelsea (ảnh: Getty)

Thật khó khăn cho cậu ấy. Chúng tôi đã cẩn thận ngay từ giai đoạn tiền mùa giải nhưng rồi cậu ấy không may dính chấn thương. Bây giờ đã gần 8 tháng trôi qua, Nkunku đã tham gia tập luyện trở lại nhưng dường như cậu ấy không còn như trước nữa.

Chúng tôi đã có ý tưởng tuyệt vời với Nkunku trong đội hình nhưng tình cảnh hiện tại đã khác hoàn toàn. " HLV Pochettino chia sẻ.

Phát biểu của HLV Pochettino cho thấy ông cũng rất thất vọng với tình hình của Nkunku. Việc cầu thủ này lại chấn thương là một đòn giáng nặng vào tinh thần của Chelsea vốn đã chạm đáy sau khi để thua Liverpool ở chung kết Carabao Cup cuối tuần trước.

Kể từ gia nhập Chelsea vào mùa hè 2023, Nkunku hầu như không tạo được ảnh hưởng gì tại đội bóng vì phải ngồi ngoài dưỡng thương dài hạn tới 2 lần.

Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý trong mùa giải này, giúp The Blues cải thiện thành tích nhưng cho đến nay mọi chuyện vẫn chưa đi đúng hướng. Tính ở Ngoại hạng Anh, Nkunku mới được ra sân 7 lần, 2 lần đá chính và có 2 bàn thắng.

Bên cạnh Christopher Nkunku, Chelsea cũng xác nhận 8 cái tên khác vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Danh sách bao gồm Thiago Silva, Marc Cucurella, Benoit Badiashile, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana, Reece Jame, Romeo Lavia và Lesley Ugochukwu.

Phong độ đỉnh cao của Christopher Nkunku trong màu áo RB Leipzig (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm