Quảng cáo

HLV Inter Miami xác nhận tin vui về Messi

Thứ bảy, 27/04/2024 06:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tata Martino đã xác nhận siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez sẽ ra sân trong trận đấu giữa Inter Miami và New England Revolution.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo vào thứ Sáu, HLV Tata Martino của Inter Miami tiết lộ rằng không có lo lắng nào về việc các siêu sao của đội sẽ ra sân vào cuối tuần này, bất chấp những lo ngại về mặt sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, Jordi Alba vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương ở phần dưới chân. Tân binh Matias Rojas sẽ tiếp tục di chuyển cùng đội và hy vọng sẽ có trận ra mắt.

Vị chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu và những người khỏe mạnh sẽ di chuyển cùng đội. Đội hình ra sân gặp New England Revolution sẽ được chốt lại sau. Mùa giải trước chúng tôi đã từng thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo ở Charlotte và không gặp vấn đề gì."

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng siêu sao Lionel Messi có thể tỏ ra lo ngại với khả năng gặp chấn thương khi thi đấu trên mặt sân nhân tạo. Luis Suarez cũng là trường hợp tương tự khi cầu thủ người Uruguay gặp vấn đề với đầu gối trong một khoảng thời gian dài.

getpaidstockcom-662c36625ee6c-1714173567.jpg
Messi và Suarez sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo của Inter Miami. Ảnh: Getty

Vào thời điểm tháng 8 năm 2023, Messi đã trả lời phỏng vấn rằng bản thân anh không lo lắng về việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. El Pulga chia sẻ: "Toàn bộ thời gian ở đội trẻ, tôi đều thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Mặc dù đã lâu rồi tôi không chơi trên loại sân này, nhưng tôi không gặp vấn đề gì với nó."

Ngoài ra, HLV Tata Martino còn đề cập tới tân binh Matias Rojas và hậu vệ Jordi Alba. Ông nói thêm: "Matias Rojas có tên trong danh sách thi đấu và sẽ cùng đội bóng đến làm khách của New England Revolution.

Tuy nhiên, Jordi Alba sẽ không tham gia chuyến đi. Tuần trước tôi đã thông báo cậu ấy sẽ không góp mặt trong trận gặp Revolution, nhưng bắt đầu từ tuần sau, chúng tôi sẽ theo dõi tình hình của Jordi từng trận đấu."

Với những thông tin kể trên, NHM Inter Miami đã có thể yên tâm với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu của đội bóng. Inter Miami sẽ có cơ hội tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng MLS nếu như đánh bại đối thủ New England Revolution, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày mai (28/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT