Quảng cáo
thethao247.vn

Hình ảnh rõ ràng, xác định vị trí của Messi ở Quả bóng vàng 2023

Thứ hai, 30/10/2023 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Tư liệu được truyền thông châu Âu công bố mới đây đã cho thấy rõ vị trí của Lionel Messi ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy vào rạng sáng mai 31/10, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2023 sẽ chính thức được xướng tên tại nhà hát Châtelet, thủ đô Paris, Pháp. Mọi sự chú ý đang đổ dồn về hai cái tên là Messi và Haaland sau khi phía BTC là tạp chí France Football hé lộ kết quả chung cuộc rất sát sao.

Bên cạnh việc tìm ra chủ nhân của giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất, một vấn đề khác cũng được giới mộ điệu quan tâm đó là vị trí xuất hiện của các siêu sao tại buổi lễ. Tùy theo sự sắp xếp của ban tổ chức, các siêu sao có thể được bố trí ngồi cạnh nhau để tạo nên những màn tương tác thú vị như cuộc trò chuyện giữa Ronaldo và Messi tại lễ trao giải của UEFA mùa 2018/19.

messi-ronaldo
Khoảnh khắc đáng nhớ khi Ronaldo ngồi cạnh Messi ở lễ trao giải của UEFA mùa 2018/19 (ảnh: DAZN)

Với Quả bóng vàng 2023, mọi thứ hiện tại cũng đã được BTC sắp xếp xong xuôi. Mới đây, các phóng viên hiện trường của tờ Sport đã cung cấp hình ảnh chỉ rõ vị trí của Messi tại buổi lễ, cũng như xác định luôn ai sẽ là người có vinh dự ngồi cạnh anh.

Theo đó, El Pulga sẽ ngồi ở hàng ghế đầu chính giữa. Bên cạnh anh sẽ là hai người đàn em đồng hương là Julian Alvarez, Lautaro Martinez. Đây là một sự bố trí đã thành thông lệ của France Football tại Quả bóng vàng khi họ thường xếp các đồng đội ngồi cạnh nhau.

Messi sẽ ngồi giữa hai đồng hương Julian Alvarez và Lautaro Martinez ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 (nguồn: Sport)

Tại buổi lễ năm ngoái, người ngồi cạnh Messi là Kylian Mbappe, bởi khi đó cả hai vẫn cùng chung màu áo PSG. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi năm nay sẽ ngồi ở một vị trí khác.

Về phần Haaland - đối thủ lớn nhất của Messi ở Quả bóng vàng năm nay, anh cũng sẽ ngồi hàng ghế đầu nhưng khác dãy so với M10. Bên cạnh tiền đạo này sẽ là các đồng đội ở Man City như Ruben Dias, Rodri, Ederson hay Bernardo Silva.

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 sẽ được truyền hình trực tiếp độc quyền trên hệ thống FPT Play của đài FPT vào lúc 1h00 ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT