Quảng cáo

Hạnh phúc ở Miami, Messi bất ngờ có bến đỗ tiếp theo hoành tráng?

Thứ hai, 07/08/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Dù mới gia nhập MLS và đang là ông hoàng ở Inter Miami nhưng Messi vẫn được một CLB hàng đầu châu Âu săn đón, không ai khác ngoài Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc tại đội bóng mới Inter Miami khi ghi được 7 bàn qua 4 trận đấu đầu tiên, đồng thời được đông đảo CĐV bóng đá Mỹ chào đón và yêu quý. Có thể khẳng định rằng M10 đang là ngôi sao lớn nhất, nếu không muốn nói là ông hoàng mới của giải MLS.

Thế nhưng bất chấp điều đó, CLB cũ của anh là Barcelona vẫn đang nuôi hy vọng có thể tái hợp huyền thoại ngay năm nay. Theo FootballTransfers, Braugana đang thực hiện một thỏa thuận bí mật để đưa Messi trở về Camp Nou theo dạng cho mượn.

messi-miami-barca-1691381487.jpg
Barca vẫn tham vọng mượn được Messi từ Inter Miami (ảnh: Goal 90)

Bất chấp việc chủ sở hữu của Inter Miami là Jorge Mas từng khẳng định rằng Messi sẽ không trở về Barca theo dạng cho mượn, nhưng CLB La Liga tự tin rằng họ có thể lôi kéo được M10. Cơ sở của niềm tin này đó là việc họ cho rằng El Pulga sẽ muốn được thi đấu thường xuyên thay vì ngồi chơi trong khi MLS bước vào giai đoạn nghỉ đông.

Được biết, mùa giải chính của MLS sẽ kết thúc vào tháng 10, và vòng Play-Off sẽ diễn ra cho đến đầu tháng 12. Sau đó, giải đấu sẽ bước vào hai tháng nghỉ trước khi mùa giải 2024 bắt đầu.

Mặc dù chỉ có khoảng 2 tháng thời gian trống nhưng Barca vẫn tin rằng họ có thể thuyết phục Messi trở về theo một giao kèo ngắn hạn. Để chào đón anh, CLB cũng đã lập sẵn kế hoạch chào mừng vô cùng công phu cùng chiếc áo số 10 thương hiệu.

messi-ve-barca-inter-miami-1691381777.jpg
Messi đang hạnh phúc tại Miami nên không có nhiều lý do để anh trở lại Barca bất chấp lời mời từ CLB (ảnh: Tribuna)

Trước đó, đích thân chủ tịch Laporta từng tuyên bố Barca luôn chào đón Messi trở về và sẽ tổ chức một lễ vinh danh cho anh tại sân vận động Camp Nou được xây mới. CLB cũng đã bán Dembele cho PSG, nên sẽ dư dả hơn một chút để trả lương cho M10.

Dẫu vậy, cho dù Barca đề xuất lợi ích cao đến đâu thì quyết định sau cùng vẫn thuộc về Messi. Hồi tháng 6 vừa qua, chính siêu sao 36 tuổi đã từ chối chờ đợi CLB cũ để ký hợp đồng với Inter Miami.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT