Quảng cáo

Hai trung vệ xuất sắc nhất nước Anh được chỉ đích danh, Ten Hag 'hả lòng hả dạ'

Thứ ba, 20/09/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một mùa giải mà Ngoại hạng Anh "nở rộ" các trung vệ xuất chúng, đã có ý kiến gọi tên 2 người giỏi nhất trong danh sách này.

Nghe nội dung bài viết

Có thể khẳng định, Ngoại hạng Anh ở thời điểm này đang sở hữu những trung vệ hàng đầu thế giới.  Man City có Laporte, Ake, Dias và Stones, trong khi Chelsea vẫn có Thiago Silva và vừa chào đón Kalidou Koulibaly. Arsenal thăng hoa với Saliba, Gabriel và Ben White ở hàng thủ,...

Hai trung vệ xuất sắc nhất nước Anh được chỉ đích danh, Ten Hag 'hả lòng hả dạ' 190159
Cristian Romero cũng là cái tên ở hàng phòng ngự đang chơi cực kỳ hay trong màu áo Tottenham. Ảnh: internet

Tuy nhiên, để chọn ra được người xuất sắc nhất trong số kể trên là điều cực kỳ khó khăn. Dù vậy, một trong những cầu thủ phòng ngự đang chơi cực kỳ hay của Tottenham ở thời điểm này là Cristian Romero đã lên tiếng về chủ đề nói trên. Đáng nói, trung vệ người Argentina lựa chọn luôn Virgil van Dijk và Lisandro Martinez trở thành 2 điểm sáng nhất nơi hàng thủ các CLB ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải cho tới nay. 

Lí giải cho lựa chọn của mình, Romero phát biểu với Sky Sports: “Trong các trung vệ hay nhất hiện nay, 2 người giỏi nhất của Premier League chính là Van Dijk và Lisandro. Họ là những cầu thủ có đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại, đều có thể làm được những điều mà ít trung vệ khác làm được. Và cả hai đều có tâm lý thi đấu hoàn hảo, họ biết khi nào nên quyết liệt và khi nào nên bình tĩnh”.

Hai trung vệ xuất sắc nhất nước Anh được chỉ đích danh, Ten Hag 'hả lòng hả dạ' 190162
Romero và Martinez là 2 người đồng đội thân thiết trên tuyển Argentina. Ảnh: internet

Về phần Vin Dijk, quả thực anh vẫn luôn là chốt chặn vô cùng đáng tin cậy của Liverpool suốt những năm vừa qua. Các chiến tích như vô địch giải Ngoại hạng Anh hay nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League của The Kop ghi dấu ấn không nhỏ của cầu thủ người Hà Lan. 

Hai trung vệ xuất sắc nhất nước Anh được chỉ đích danh, Ten Hag 'hả lòng hả dạ' 190164
Không có gì bất ngờ khi Van Dijk vẫn được coi là trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Trong khi đó, Lisandro Martinez chỉ mới "chân ướt chân ráo" tới với giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh. Tuy nhiên, anh cũng đã nhanh chóng hòa nhập với Quỷ đỏ và chứng minh được giá trị của mình khi tạo thành cặp "lá chắn thép" uy tín với R. Varane. 

Hai trung vệ xuất sắc nhất nước Anh được chỉ đích danh, Ten Hag 'hả lòng hả dạ' 190172
Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Martinez, HLV Erik ten Hag có lí do để "hả lòng hả dạ" với quyết định chuyển nhượng của mình. Ảnh: internet

Người vui nhất với màn trình diễn của Martinez chắc chắn phải là HLV Erik ten Hag. Đưa cậu học trò cưng về MU từ Ajax, nhà cầm quân người Hà Lan gặp vô vàn áp lực khi mà Martinez được cho là quá thấp (1m75) để chơi ở vị trí trung vệ. Cùng với đó, số tiền chuyển nhượng khá cao (gần 60 triệu bảng Anh) cũng là áp lực không nhỏ lên cả 2 thầy trò HLV Ten Hag. 

Quyết định bất ngờ của MU khiến Erik ten Hag 'tỉnh ngộ'

Chuyển nhượng MU 20/9: Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ

Martinez có pha làm bàn "đập tan" định kiến về chiều cao trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT