Quảng cáo

Erling Haaland: 'Cucurella rất hài hước'

Thứ hai, 19/08/2024 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã nói về bài hát nổi tiếng mà Marc Cucurella dành cho mình sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea trong chiến thắng ngày ra quân Ngoại hạng Anh.

Trong chiến thắng của Man City trước Chelsea ở ngày khai màn Ngoại hạng Anh, Erling Haaland là cầu thủ để lại dấu ấn đáng nhớ nhất. Cầu thủ người Na Uy không những ghi bàn đóng góp vào chiến thắng của đội nhà mà anh còn tiếp tục duy trì "mối thù" với hậu vệ Marc Cucurella bên phía Chelsea.

Cụ thể, sau khi vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha, Cucurella đã có màn chế nhạo Haaland trong buổi lễ ăn mừng. Trùng hợp thay, hậu vệ này lại chính là người không thể theo kèm Haaland trong tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của trận đấu.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, khi được hỏi về bài hát của Cucurella, Haaland hài hước nói: "Anh ấy là người rất hài hước. Mùa trước, anh ấy đã xin áo của tôi. Còn mùa hè này, anh ấy lại hát một bài hát về tôi."

gvrqv9bxwaayoc4-1724023100.jpg
Haaland chia sẻ về bài hát của Cucurella. Ảnh: X ESPN

Ngoài Cucurella, Haaland còn đặc biệt để ý tới một cầu thủ khác bên phía Chelsea là Enzo Fernandez. Theo đó, tiền đạo người Na Uy tỏ ra không hài lòng với cách chơi quyết liệt của đội trưởng bên phía The Blues, mặc dù cầu thủ này không bị thổi phạt bất cứ lần nào trong trận.

Haaland chia sẻ: "Enzo liên tục dẫm lên chân tôi, đẩy tôi và làm mọi thứ có thể, không chỉ riêng cậu ấy. Tôi không hiểu họ muốn đạt được điều gì, nhưng có lẽ đó là cách họ thi đấu. Chúng tôi vừa vô địch Premier League, nên hãy cứ tập trung vào từng trận một.

dlbeatsnoopcom-final-yb1v6gtfk5-1724023352.jpg
Haaland không hài lòng với lối chơi đầy quyết liệt của Enzo Fernandez. Ảnh: Getty

Vẫn còn 37 trận đấu nữa, đừng quên rằng chúng tôi đã vô địch Premier League và bây giờ chúng tôi vừa thắng trận đầu tiên của mùa giải này. Thật tuyệt vời khi mọi người đều đã trở lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục từ đây. Thật khó tin là thời gian trôi qua nhanh như vậy, giờ đã là mùa thứ ba của tôi.Tôi rất vui, đặc biệt là sau chiến thắng này.Đây là trận đầu tiên trở lại và chúng tôi chưa đạt phong độ tốt nhất, nhưng chúng tôi đã thể hiện rất chắc chắn.Chúng tôi chỉ giữ bình tĩnh và chơi bóng, thật tuyệt khi thấy điều đó."

Với Haaland, bàn thắng có được trong trận đấu giúp cầu thủ này đánh dấu cột mốc quan trọng với việc có được 50 pha lập công chỉ sau 48 trận tại Ngoại hạng Anh, và cựu sao Dortmund làm được điều này nhanh hơn 17 ngày so với huyền thoại Andy Cole.

dlbeatsnoopcom-final-ofavflir5x-1724023352.jpg
Haaland chạm cột mốc 50 bàn tại Ngoại hạng Anh.Ảnh: Getty

Bàn mở tỉ số của Haaland giúp Man City cởi bỏ "nút thắt" của trận đấu, và bàn thắng của Mateo Kovacic đã khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo của đội chủ sân Etihad với chiến thắng chung cuộc 2-0.

3 điểm có được giúp Man City leo lên vị trí thứ tư trên BXH, qua đó thể hiện rõ tham vọng bảo vệ ngôi vương và lần thứ năm liên tiếp lên ngôi vô địch giải đấu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm