Quảng cáo

HLV Chelsea quyết định lạ với Enzo Fernandez khiến NHM tức giận

Thứ hai, 19/08/2024 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25 gặp Man City, tân HLV Enzo Maresca của Chelsea đã đưa ra quyết định táo bạo với Enzo Fernandez khiến NHM không hài lòng.

Tân HLV Enzo Maresca của Chelsea đã trao tấm băng đội trưởng cho Enzo Fernandez, trong trận đấu với Man City ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25. Quyết định này ngay lập tức gặp phải những chỉ trích từ người hâm mộ, lý do bởi tuyển thủ Argentina là tâm điểm gây ra làn sóng phân biệt chủng tộc với một số đồng đội tại Chelsea.

enzo-1-1724001317.jpg
Enzo Fernandez được trao băng đội trưởng, bất chấp chỉ trích bởi hành vi PBCT. Ảnh: Getty

Enzo Fernandez đã hát bài hát phân biệt chủng tộc cầu thủ Pháp trong lễ mừng chiến công Argentina vô địch Copa America 2024, đáng chú ý trong đội hình Chelsea có không ít cầu thủ Pháp và họ đã tỏ ra bất bình và thẳng thừng lên án Enzo. Thậm chí một số cầu thủ Pháp của The Blues còn bỏ theo dõi Enzo.

enzo-2-1724001517.jpg
Enzo là tâm điểm chỉ trích trong thời gian qua khi hát bài hát PBCT cầu thủ Pháp. Ảnh: Getty

Khi sự cố trên chưa được giải quyết và Chelsea thậm chí còn tuyên bố xem xét đưa ra án phạt, nhưng HLV Enzo Maresca và ban lãnh đạo đội bóng vẫn có quyết định táo bạo khi vẫn chọn Enzo Fernandez làm đội trưởng. Một bạn tỏ ra khó hiểu khi cho biết: “Enzo Fernandez là đội trưởng của Chelsea sau những gì đã xảy ra vào mùa hè này? Chelsea đúng là hài”. Bạn thứ hai nói: “Enzo Fernandez tham gia vào hành vi phân biệt chủng tộc. Hình phạt của anh ta là gì? Đó là Chelsea trao cho anh ta băng đội trưởng”. Bạn thứ ba tỏ ra tức giận: “Chelsea đã quyết định chọn đội trưởng Enzo Fernandez sau vụ bê bối phân biệt chủng tộc. Đội bóng vô cùng kỳ lạ”.

enzo-1-1724001398.jpg
NHM bất bình khi Enzo được giao nhiệm vụ đội trưởng tại Chelsea. Ảnh: Getty

Không chỉ có quyết định lạ khi trao băng đội trưởng cho Enzo, tân HLV Chelsea còn gây khó hiểu khi loại Raheem Sterling khỏi trận đấu với Man City, anh thậm chí không có tên trong đội hình dự bị. Điều này đang làm dấy lên những tin đồn The Blues sẽ sớm bán Sterling.

"Không có Raheem Sterling trong đội hình Chelsea, Sanchez bắt chính mặc dù họ có thủ môn mới, tân binh mùa hè Dewsbury-Hall ngồi dự bị và Enzo Fernandez đeo băng đội trưởng. Không có gì là dễ dàng ở Chelsea”, một người hâm mộ tỏ ra khó hiểu khi cho biết. 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm