Quảng cáo

Haaland tịt ngòi tại C1, Ronaldo 'thở phào' vì vẫn giữ kỷ lục ghi bàn

Thứ năm, 19/09/2024 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Erling Haaland không thể ghi bàn vào lưới Inter Milan trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang nắm giữ kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã trải qua 90 phút đầy bế tắc trên Etihad khi tiếp đón Inter Milan trong trận mở màn UEFA Champions League 2024/2025. Bất chấp nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola lại tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công không ai khác ngoài Erling Haaland, dẫu vậy, hàng thủ chơi đầy chắc chắn và tập trung của Nerazzurri dường như đã khiến tiền đạo này "tàng hình" trên sân.          Ngoài việc không ghi được bàn thắng, Haaland còn bỏ lỡ cơ hội để phá vỡ kỷ lục của người đàn anh Cristiano Ronaldo. 

23h30-2024-09-19t091110326-1-1726711926.jpg
Haaland bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục của Ronaldo. Ảnh: Getty

Cụ thể, tính cả trận đấu kể trên, Haaland đã có riêng cho mình 99 bàn thắng trong tổng số 104 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City. Trong khi đó, Ronaldo đã có 100 bàn thắng trong 105 trận cho Real Madrid kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2009.  Giờ đây, Haaland chỉ có duy nhất một cơ hội để san bằng thành tích kể trên của CR7 trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. 

Với cá nhân Haaland, "căn bệnh" không thể tỏa sáng trong những trận đầu quan trọng một lần nữa được tái phát trong trận đấu với Inter. Trong 90 phút góp mặt tại Etihad, cầu thủ người Na Uy chỉ có tổng cộng 3 cú sút (1 trong số đó đi trúng đích), có 14 lần chạm bóng, và 1 lần tạo cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Đây rõ ràng là những thông số chưa thể hiện được sức vóc của Haaland trong giai đoạn này, và đây là điều có lẽ anh cần cải thiện nếu như thực sự muốn vươn mình trở thành một tiền đạo hàng đầu.  

dlbeatsnoopcom-final-5x7ajikqyy-1726711925.jpg
Haaland thi đấu mờ nhạt trước hàng thủ chặt chẽ của Inter. Ảnh: Getty

Trở lại với trận đấu, Man City được thi đấu trên sân nhà đã tỏ ra áp đảo đối thủ Inter trên mọi phương diện. Dẫu vậy, trong một ngày thi đấu vô duyên, đoàn quân của Pep Guardiola đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối thủ, thậm chí, họ còn nhiều lần thoát thua sau những tình huống bỏ lỡ của đội khách. Chung cuộc, hai đội chấp nhận kết quả hòa với tỉ số 0-0.

1 điểm có được khiến cả hai tự níu chân nhau trên BXH, và sẽ phải thể hiện nhiều hơn nữa ở những lượt trận tiếp theo.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm