Quảng cáo

Harry Kane phá sâu kỉ lục của Haaland, CĐV Bayern hi vọng

Chủ nhật, 15/09/2024 23:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich đã phá kỉ lục của Erling Haaland sau màn trình diễn chói sáng trước Holstein Kiel tại vòng 3 Bundesliga 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 3 Bundesliga, Bayern Munich đã giành chiến thắng giòn giã 6-1 trên sân của Holstein Kiel. Về phần mình, Harry Kane cho thấy kỹ năng săn bàn sắc bén với 1 cú hat-trick và 1 kiến tạo. Đáng chú ý, Kane đã phá vỡ 1 kỉ lục Bundesliga ngay trong 45 phút đầu. Cụ thể, trước cuộc đọ sức với Holstein Kiel, chân sút người Anh đã có 47 lần đóng góp vào bàn thắng (bàn thắng + kiến tạo) chỉ sau 34 trận đấu ở Bundesliga.

Trong khi đó, khi còn khoác áo Dortmund, Erling Haaland đã có 50 lần đóng góp vào bàn thắng sau 42 trận đấu ở Bundesliga. Và chỉ cần trong hiệp 1 màn so tài với Holstein Kiel, Kane đã ghi 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo, nâng tổng số lần đóng góp vào bàn thắng lên 50.

Như vậy, Kane đã vượt qua Haaland để trở thành cầu thủ có 50 lần đóng góp vào bàn thắng (39 bàn thắng và 11 kiến tạo) nhanh nhất lịch sử Bundesliga, chỉ sau 35 trận. Ngoài ra, với 3 bàn vào vào lưới Holstein Kiel, Kane đã xé lưới tất cả 18 đội bóng ở Bundesliga mà anh từng đối đầu.

Kane vẫn là chủ công sắc bén của Bayern – Ảnh: Getty

Cho tới lúc này của mùa giải 2024/25, Kane đã thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 5 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, ở đấu trường quốc tế, anh đã ghi cả 2 bàn thắng cho ĐT Anh trong chiến thắng 2-0 trước Phần Lan vừa qua (Nations League).

Harry Kane gia nhập Bayern từ Tottenham vào mùa hè năm ngoái với mức giá khoảng 100 triệu euro. Ngay mùa đầu tiên, Kane đã ghi tới 44 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Đáng tiếc là ở mùa trước, Bayern trắng tay toàn tập ở mọi đấu trường.

Với sự xuất hiện của HLV mới cùng các tân binh chất lượng cùng việc Kane vẫn duy trì được sự sắc bén ở hàng công, CĐV Bayern hi vọng đội nhà sẽ đòi được “cả vốn lẫn lãi” trong mùa giải này. Đó đương nhiên là việc Bayern phải trở lại đỉnh Bundesliga, giành cúp quốc gia và chẳng có gì tuyệt vời hơn nữa là vô địch Champions League phiên bản mới.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm