Quảng cáo

Gác lại Mbappe, Real Madrid tìm tới chân sút số 1 châu Âu hơn cả Haaland

Thứ ba, 10/10/2023 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhượng táo bạo với chân sút số 1 châu Âu hiện tại trong bối cảnh thương vụ Mbappe vẫn còn là dấu hỏi.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng Mbappe về Real Madrid đã và đang là chủ đề nóng của bóng đá châu Âu suốt nhiều năm nay. Những tưởng quả bom tấn đã được kích nổ vào hè qua nhưng sau cùng tiền đạo người Pháp vẫn quyết định ở lại PSG.

Về phần mình, Real Madrid hiện đã gác lại kế hoạch chiêu mộ Mbappe ít nhất cho tới hè 2024. Họ cũng xác định luôn rằng sẽ chỉ ký hợp đồng với anh theo dạng tự do, nếu không sẽ từ bỏ.

real-madrid-mbappe-1695701681.jpg
Real Madrid không chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá (ảnh: Defensa Central)

Thay vào đó, CLB đang nhắm sẵn một ứng viên chất lượng, một hiện tượng của bóng đá châu Âu mùa này. Theo Defensa Central, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm tới tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart.

Đây có thể là một cái tên lạ với CĐV Real Madrid nhưng lại đang làm mưa làm gió ở châu Âu. Thay vì siêu tiền đạo Harry Kane, chính Serhou Guirassy mới đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 13 bàn, hơn đối thủ 5 bàn. Đây cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của một cầu thủ thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tính tới thời điểm hiện tại.

Trước đó, Guirassy trở thành người đầu tiên trong hai tiền đạo duy nhất cán mốc 10 bàn thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cùng với Lautaro Martinez của Inter Milan. Con số này là vô cùng ấn tượng khi đến cả những cỗ máy làm bàn như Mbappe hay Haaland cũng mới chỉ có 7 và 8 bàn.

guirassy-1696909787.jpg
Không phải Mbappe hay Haaland, Serhou Guirassy mới đang là chân sút số 1 châu Âu tính tới hiện tại (ảnh: Getty)

Theo Defensa Central, sau khi theo dõi và đánh giá kỹ trưởng bộ phận chuyển nhượng của Real Madrid đã đồng ý thêm Guirassy vào danh sách chiêu mộ tiềm năng.

Guirassy năm nay 27 tuổi, là người Guinea gốc Pháp nên sẽ không chiếm suất ngoài châu Âu trong đội hình nếu gia nhập Real. Với mức giá chỉ khoảng 20 triệu Euro, anh được đánh giá sẽ là sự bổ sung chất lượng trong trường hợp CLB gặp khó trong việc mua những siêu sao như Mbappe, Haaland hay Osimhen.

Hiện tượng của Bundesliga, Serhou Guirassy ghi 13 bàn sau 7 trận (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm