Quảng cáo

Đóng góp 0 điểm, Haaland còn tính ăn thua đủ với HLV Arsenal

Thứ hai, 09/10/2023 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland không những 'tàng hình' suốt cả trận Man City vs Arsenal mà còn vướng vào tranh cãi ẩu đả sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Manchester City đã khép lại với chiến thắng tối thiểu thuộc về đại diện thành London. Thầy trò Mikel Arteta đã làm quá tốt trong việc phong tỏa lối chơi và các ngòi nổ của đối thủ, đặc biệt là Erling Haaland.

Thống kê sau trận đã chỉ ra rằng, Haaland thực sự tàng hình trong suốt hơn 90 phút đối đầu Arsenal. Cụ thể, số 9 của Man City chỉ có 23 lần chạm bóng nhưng mất bóng tới 8 lần, 3/5 pha không chiến thua và tệ nhất là không tung ra nổi cú dứt điểm nào cả trận.

haaland-saliba-1696812383.jpg
Haaland hoàn toàn "tắt điện" khi đối đầu với Saliba của Arsenal (ảnh: Getty)

Rõ ràng, việc Man City thiếu đi những chân chuyền thượng hạng như De Bruyne hay Rodri đang khiến Haaland gặp nhiều bất lợi khi không có bóng để chơi. Nhưng mặt khác, cầu thủ người Na Uy đã thực sự bị bỏ túi bởi bộ đôi William Saliba và Gabriel Magalhaes của Arsenal.

Nhưng chẳng những không đóng góp gì được gì cho Man City trên sân, Haaland còn vướng vào một vụ ẩu đả sau trận. Đó là khi HLV trợ lý của Mikel Arteta là Nicolas Jover xảy ra tranh cãi với hậu vệ Kyle Walker khi các cầu thủ đội khách tiến vào đường hầm.

haaland-man-city-arsenal-1-1696812569.jpg
Haaland suýt nữa định ăn thua đủ với HLV Jover của Arsenal (ảnh: Sky)

Hình ảnh ghi lại cho thấy Walker đã chạm trán và có lời qua tiếng lại với Jover - người từng làm việc ở Man City. Haaland sau đó cũng lao tới để về phe người đồng đội, thậm chí có cái đẩy tay với Jover trước khi bị các nhân viên an ninh đuổi đi.

Cũng có thể hiểu tại sao những cầu thủ Man City lại dễ nóng máu đến như vậy sau khi họ phải chịu 2 thất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lần đầu tiên kể từ tháng 12/2018. Thống kê cho thấy The Citizens đã thua 3/4 trận nhất trên mọi đấu trường, và đều là những trận Rodri vắng mặt do án treo giò.

Haaland biểu diễn kỹ năng với bóng mini (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm