Quảng cáo

ĐỘC LẠ: Toni Kroos cười khoái chí khi Kai Havertz bị ô tô mini "cán"

Thứ hai, 25/03/2024 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vị Toni Kroos đã không thể nhịn được cười khi chứng kiến người đồng đội Kai Havertz bị ô tô mini cán qua chân trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Đức và ĐT Pháp.

Cụ thể, ngay trước khi bắt đầu trận đấu, ĐT Đức được quyền giao bóng trước. Quả bóng được chuyển đến vòng tròn trung tâm và đến tay tiền đạo Kai Havertz bằng một chiếc ô tô thu nhỏ điều khiển từ xa. Khi tiền đạo thuộc biên chế Arsenal cầm bóng trên tay, chiếc xe không biết vô tình hay cố ý mà lăn đi "cán" qua chân cầu thủ này. Chứng kiến khoảnh khắc này, người đồng đội Toni Kroos ngay lập tức đã không thể nhịn được mà cười lên một cách sảng khoái. Kai Havertz cũng bất ngờ nhưng cũng vui vẻ đón nhận nụ cười của người đàn anh.

Chỉ vài giây sau khi xuất hiện "sự cố" này, trận đấu đã bắt đầu và ĐT Đức đã nhanh chóng tìm thấy mảnh lưới của ĐT Pháp. Đường chuyền xé toang hàng phòng ngự ĐT Pháp của Toni Kroos giúp bóng tìm đến chân của Florian Wirtz, tiền đạo này sau đó tung ra một pha dứt điểm hiểm hóc về phía góc cao khung thành và không cho thủ môn Brice Samba bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Với pha lập công này, Florian Wirtz đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử ĐT Đức, vượt qua kỷ lục trước đó của cựu danh thủ Lukas Podolski với thời gian 9 giây trong trận đấu với Ecuador vào năm 2013. Toni Kroos cũng ghi dấu ấn trong lần đầu tiên trở lại "Những cỗ xe tăng Đức" sau 3 năm bằng một đường kiến tạo.

ĐT Pháp mặc dù được đánh giá cao hơn về lối chơi cũng như chất lượng đội hình nhưng lại không thể tạo ra bất cứ bàn thắng nào. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps thi đấu dưới phong độ và tỏ ra kém duyên trước trước khung thành của người Đức. Trái ngược lại, nhà vô địch World Cup 2014 lại biết tận dụng tối đa những cơ hội ngon ăn mà họ có được để mang về lợi thế. Đội khách đã có bàn thắng thứ hai sau một pha tấn công mẫu mực khi Musiala thoải mái nhận bóng trong vòng cấm, sau đó nhả lại cho Kai Havertz băng lên dứt điểm vào lưới. Chung cuộc, ĐT Đức giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước ĐT Pháp hùng mạnh.

Cả hai đội sẽ vẫn còn một trận đấu nữa trong đợt tập trung ĐTQG này. ĐT Pháp sẽ đối đầu với ĐT Chile vào lúc 3h00 ngày 27/3, trước đó ĐT Đức sẽ tiếp đón ĐT Hà Lan trên sân nhà vào lúc 2h45 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT