Quảng cáo

Đèn xanh đã bật, MU bắt đầu xúc tiến vụ chuyển nhượng 140 triệu Euro

Thứ ba, 23/01/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín cho biết MU đã cử người tới theo dõi và đánh giá cùng lúc 2 ngôi sao với tổng trị giá 140 triệu Euro.

Nghe nội dung bài viết

Theo Record, MU đang muốn xây mới hàng thủ bằng cách chiêu mộ nguyên một cặp trung vệ vốn đã chơi ăn ý với nhau. Cái tên được nhắc đến là bộ đôi Ousmane Diomande và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

Tờ báo Bồ Đào Nha cho biết, MU gần đây đã gửi tuyển trạch viên tới để theo dõi và đánh giá Ousmane Diomande và Goncalo Inacio. Đáng chú ý là họ làm vậy không chỉ một lần mà là thường xuyên.

Điều đó cho thấy MU thực sự quan tâm và nghiêm túc với thương vụ kép này. Động thái được đánh giá là cần thiết trong bối cảnh dàn trung vệ Raphael Varane, Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof đều đã có tuổi và cần có lứa kế cận.

inacio-diomande-1706000320.jpg
MU muốn thâu tóm cùng lúc cả cặp trung vệ Diomande và Inacio của Sporting (ảnh: Getty)

Trong đó, Varane được cho là cái tên sẽ sớm rời MU khi CLB chưa kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của anh. Hậu vệ người Pháp có thể sẽ chỉ ở lại Old Trafford nếu anh chấp nhận giảm lương.

Trở lại với cặp đôi Ousmane Diomande và Goncalo Inacio, họ là những nhân tố chủ chốt giúp Sporting Lisbon thăng hoa tại giải quốc nội mùa này. Hiện đội bóng cũ của Ronaldo đang đứng đầu BXH Bồ Đào Nha với 1 điểm nhiều hơn Benfica, trong đó công lớn nhờ phong độ xuất sắc của hàng thủ.

Cũng chính vì vậy mà giá bán của bộ đôi cầu thủ này không hề rẻ. Cụ thể Sporting sẽ chỉ nhả người thông qua điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Diomande và Inacio, hiện ở mức lần lượt là 80 triệu euro và 60 triệu euro.

Nghĩa là nếu muốn có cả hai, MU sẽ phải chi ra tổng cộng 140 triệu Euro. Thực tế con số này cho hai cầu thủ không phải là quá đắt, nhất là khi Diomande và Inacio mới chỉ 20 và 22 tuổi.

Theo Record, Sporting được cho là đang tìm kiếm các trung vệ mới vào mùa hè này. Điều đó nghĩa là Diomande và Inacio đều có thể sẽ ra đi nếu MU chồng đủ tiền lên bàn đàm phán.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT