Quảng cáo
thethao247.vn

Đang dưỡng thương, Neymar vẫn nhảy múa ăn mừng cùng các đồng đội

Thứ bảy, 01/06/2024 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Al Hilal giành chức vô địch Cúp Nhà vua Ả rập, tiền đạo Neymar đã ngay lập tức lao xuống sân để chia vui cùng các đồng đội bất chấp đang trong thời gian dưỡng thương.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau chiến thắng của Al Hilal trong trận chung kết Cúp Nhà vua Ả rập, tiền đạo Neymar đã ngay lập tức lao xuống sân để chia vui cùng những người đồng đội.

Mặc dù đang trong thời gian hồi phục chấn thương, tiền đạo người Brazil vẫn cho thấy sự phấn khích của mình khi chạy thật nhanh tới đám đông để đóng góp niềm vui. Có thể thấy sự phấn khích của cựu sao Barca khi anh nhảy lên người các đồng đội và cùng nhau hô vang chiến tích của đội bóng. 

Neymar ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội Al Hilal. Video: X FCB Albiceleste

Đang dưỡng thương, Neymar vẫn nhảy múa ăn mừng cùng các đồng đội 473097
Neymar phấn khích tột độ khi Al Hilal giành chiến thắng. Ảnh: Chụp màn hình
Đang dưỡng thương, Neymar vẫn nhảy múa ăn mừng cùng các đồng đội 473096
Neymar (đội mũ) ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội. Ảnh: Chụp màn hình
Đang dưỡng thương, Neymar vẫn nhảy múa ăn mừng cùng các đồng đội 473098
Màn ăn mừng quen thuộc của Neymar. Ảnh: X Neymar Jr

Chứng kiến màn ăn mừng của Neymar, nhiều NHM đã để lại nhiều bình luận tiêu cực nhắm tới cầu thủ này.

Một người nói: "Đóng góp của bạn vô dụng và bạn đang vui sướng vì điều đó ư?"

Người thứ hai nói: "Chưa từng có cầu thủ nào may mắn hơn Neymar"

Người thứ ba cho rằng: "Chức vô địch này tính cho Neymar sao? Bạn có thể giải thích cho tôi được không, vì tôi thấy anh ấy ăn mừng Siêu cúp trong khi anh ấy chỉ thi đấu ở giải vô địch quốc gia?"

Người thứ tư khẳng định: "Neymar vừa vô địch Cúp Liên đoàn, Siêu cúp và Cúp Nhà vua cùng Al Hilal, sau đó lại tiếp tục giành chức vô địch Siêu cúp Riyadh trong một giải đấu giao hữu gặp gỡ Cristiano và Messi. Bạn cần phải lựa chọn đội bóng thật kỹ đấy!"

Al Hilal đã khép lại một mùa giải hoàn hảo với việc đánh bại Al Nassr trong trận chung kết Cúp Nhà vua Ả rập. Đoàn quân của HLV Jorge Jesus đã thể hiện một phong độ thăng hoa xuyên suốt mùa giải này, bằng chứng là những màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước các đội bóng hàng đầu tại lục địa, qua đó mang về phòng truyền thống những danh hiệu cao quý.

Đang dưỡng thương, Neymar vẫn nhảy múa ăn mừng cùng các đồng đội 473094
Al Hilal có một mùa giải vô cùng thành công. Ảnh: Getty

Trong hành trình chinh phục các danh hiệu, dấu ấn của siêu sao số một Neymar là vô cùng mờ nhạt. Tiền đạo người Brazil chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Al Hilal, và đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sau đó, cầu thủ này đã dính chấn thương trong khi làm nhiệm vụ tại tuyển Brazil vào tháng 10 năm ngoái và nghỉ thi đấu từ đó cho đến nay.

getpaidstockcom-665a682c0c33e-1717201091.jpg
Neymar dính chấn thương và bỏ lỡ phần lớn thời gian thi đấu cho Al Hilal. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, cựu sao PSG vẫn có được 4 lần nâng cao chức vô địch cùng Al Hilal với những danh hiệu Siêu cúp Ả Rập, vô địch Riyadh Season Cup, Saudi Pro League và mới nhất là Cúp Nhà vua Ả rập.

go8bi01xsaazrhn-1717203816.jpg
Neymar nâng cao chức vô địch Cúp nhà Vua. Ảnh: X Neymar Jr

Đây là mùa giải đầu tiên của Neymar gắn bó với Al Hilal, tuy nhiên với thành tích đã có, cùng với dàn lực lượng hùng hậu, mùa giải sau chắc chắn Al Hilal sẽ ngày một mạnh mẽ và trở nên khó bị đánh bại nếu như ngôi sao số một của họ tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT