Quảng cáo

XÁC NHẬN: Neymar báo tin cực buồn đến Al Hilal ở mùa giải 2024/25

Thứ tư, 22/05/2024 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Neymar sẽ bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu mùa giải 2024/25, sau khi huấn luyện viên Jorge Jesus của Al Hilal chia sẻ thông tin cập nhật về chấn thương của cầu thủ người Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Neymar gia nhập Al Hilal từ Paris Saint-Germain vào tháng 8 năm 2023 theo hợp đồng hai năm, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của siêu sao người Brazil cho gã khổng lồ Saudi Pro League là rất ít, khi anh dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) ở đầu gối trái vào tháng 10 năm 2023.

Chấn thương nghiêm trọng này đã khiến "tiểu Pele" phải nghỉ thi đấu dài hạn, ảnh hưởng đến cả câu lạc bộ của anh và ĐTQG.

Trong một động thái mới nhất, HLV của Al Hilal đã xác nhận Neymar sẽ không thể trở lại sớm, chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Thời gian hồi phục dự kiến của Neymar là rơi vào khoảng 10 đến 11 tháng, cậu ấy sẽ không thể thi đấu vào giai đoạn đầu mùa giải tới. Chúng tôi nghĩ rằng vào tháng 9 hoặc tháng 10 thì Neymar mới có thể trở lại."

XÁC NHẬN: Neymar báo tin cực buồn đến Al Hilal ở mùa giải 2024/25 467447
Neymar bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2024/25 (Ảnh/nguồn: Getty).

HLV Jesus cũng tiết lộ rằng ông đang đàm phán một thỏa thuận mới với Al Hilal sau một mùa giải 2023/24 đáng kinh ngạc. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiếp quản câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái và kể từ đó đã đạt được thành công đáng kể, bao gồm kỷ lục 34 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, đặc biệt là chức vô địch Saudi Pro League.

"Đầu tiên tôi sẽ giải quyết hợp đồng với hội đồng quản trị và sau đó lập kế hoạch cho mùa giải tới. Nhưng tôi xác nhận rằng đội ngũ huấn luyện đang thảo luận liên tục về các cầu thủ."

XÁC NHẬN: Neymar báo tin cực buồn đến Al Hilal ở mùa giải 2024/25 467451
HLV Jorge Jesus đàm phán gia hạn với Al Hilal (Ảnh/nguồn: Getty).

Dù là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Brazil với 79 bàn thắng, Neymar vẫn chưa giành được một danh hiệu nào trong màu áo Selecao và sẽ bỏ lỡ Copa America mùa hè này, đây là một đòn giáng mạnh vào đội tuyển xứ Samba.

Tuy nhiên, có sự lạc quan rằng Neymar có thể trở lại kịp thời để góp mặt ở vòng loại World Cup Nam Mỹ của Brazil vào cuối năm nay, mang đến một tia hy vọng cho người hâm mộ cũng như các đồng đội.

Hậu trường: Neymar gặp gỡ người hâm mộ, huyền thoại và đội Santos trong chuyến thăm Vila Belmiro (Nguồn: OneFootball).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT