Quảng cáo
thethao247.vn

Cựu tuyển thủ Anh chỉ thẳng nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau

Chủ nhật, 21/04/2024 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Anh Jamie Redknapp đã tự tin chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Với 3 điểm có được trước Wolves, Arsenal đã tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng của Man City, đồng thời tạo áp lực lên đối thủ này và Liverpool, đội sẽ ra sân vào đêm nay (21/4) trước Fulham. Có thể thấy NHM đang được chứng kiến một cuộc đua tam mã hấp dẫn tới chức vô địch ở mùa giải năm nay và nó hứa hẹn sẽ mang tới nhiều kịch tính trong những vòng đấu cuối.

Bất chấp việc cuộc đua vô địch năm nay diễn ra thế nào, cựu tuyển thủ Anh Jamie Redknapp vẫn cho rằng Arsenal là ứng cử viên số một để giành chức vô địch Premier League mùa giải tới.

getpaidstockcom-662505f04978f-1713702419.jpg
Arsenal lên ngôi đầu bảng sau trận thắng Wolves. Ảnh: Getty

Arsenal đã không vô địch từ mùa giải 2003/2004 nhưng "Pháo thủ" đã có những cuộc đua tranh danh hiệu ấn tượng trong hai mùa giải vừa qua. Đây chính là lý do để Redknapp tin vào dự đoán của mình.

Ông khẳng định: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch vào năm tới, bất kể điều gì xảy ra. Tôi nghĩ họ có khả năng, họ đang tiến bộ mỗi năm, họ sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ vào mùa hè. Họ đang ngày càng chơi tốt hơn. Họ sẽ là ứng cử viên số một cho mùa giải tới.

Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ Man City sẽ vô địch ở mùa này. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng và City sẽ thắng tất cả các trận đấu. Mùa giải này thực sự khắc nghiệt. Mặc dù City không còn ở phong độ đỉnh cao như mùa trước, nhưng họ vẫn là đội bóng mạnh nhất."

getpaidstockcom-662505c9449f6-1713702449.jpg
Jamie Redknapp cho rằng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau. Ảnh: Getty

Trước đó, Arsenal đã có chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Aston Villa và Bayern Munich, và điều này có lẽ sẽ ảnh hưởng đến tham vọng vô địch của họ. Vì vậy, Redknapp tin rằng chiến thắng trước Wolves có thể là chiến thắng lớn nhất của họ mùa giải này.

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: "Có thể nói đây là chiến thắng lớn nhất, quan trọng nhất của Arsenal mùa giải này. Thắng 5-0 trên sân khách thì dễ dàng. Ai cũng muốn có bóng. Nhưng khi bạn đang gặp áp lực và vừa thua 2 trận, ai muốn cầm bóng? Đó là lúc họ thể hiện được một chút bản lĩnh.

Đúng là có yếu tố may mắn khi họ thi đấu với một đội Wolves thiếu hụt lực lượng vì chấn thương. Nhưng chuyện đó đôi khi vẫn xảy ra và bạn phải tận dụng nó."

Nếu như đánh bại Fulham trong trận đấu vào đêm nay, Liverpool cũng sẽ cân bằng điểm số với Arsenal và tạo áp lực lớn lên nhà đương kim vô địch Man City, đội đã giành vé vào chung kết FA Cup sau khi đánh bại Chelsea ở bán kết.

Trận đấu giữa Fulham và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 đêm nay (22/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT