Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/10: ĐT Anh chính thức có HLV mới, Rashford được ‘gã khổng lồ’ quan tâm

A A+

ĐT Anh chính thức có HLV mới, Rashford được “gã khồng lồ” quan tâm,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất tối ngày 16/10.

Chuyển nhượng tối 16/10

ĐT Anh chính thức bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV mới

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Thomas Tuchel, cựu huấn luyện viên của Bayern Munich và Chelsea, làm huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Anh.

Thông báo chính thức nêu rõ: "FA vui mừng thông báo rằng Thomas Tuchel, nhà vô địch UEFA Champions League, sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển nam quốc gia Anh, và ông sẽ được hỗ trợ bởi Anthony Barry, một HLV người Anh danh tiếng trên trường quốc tế."

463495314_1104320751058146_8334518243300144988_n
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận Thomas Tuchel dẫn dắt ĐT Anh. Ảnh: England football team

PSG tiếp tục quan tâm đến Rashford

Theo TEAMtalk, PSG vẫn tiếp tục quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford, người đang gặp khó khăn tại Man Utd. “Gã nhà giàu nước Pháp” đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè và đưa ra mức giá 75 triệu Bảng, tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã từ chối lời đề nghị này vì họ định giá anh ở mức 100 triệu Bảng.

dl.beatsnoop.com-final-twbXWV27xq
PSG tiếp tục quan tâm đến Rashford. Ảnh: Getty

Mourinho để mắt đến Ansu Fati của Barca

Theo AS, HLV Jose Mourinho của Fenerbahce được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến Ansu Fati, cầu thủ đang bị thất sủng tại Barcelona, và hy vọng có thể đưa anh đến giải đấu Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Giám đốc thể thao của Fenerbahce, Mario Branco, dự kiến sẽ sớm tiếp cận đại diện của cầu thủ quốc tế Tây Ban Nha. Họ tự tin rằng có thể thuyết phục Fati đến Thổ Nhĩ Kỳ với cơ hội được thi đấu thường xuyên.

Man City nhắm tới Ruben Amorim thay thế Pep Guardiola

Theo The Guardian, Man City đang tìm kiếm người thay thế HLV Pep Guardiola và nhắm đến Ruben Amorim, người cũng được Liverpool và Man Utd quan tâm. Mối quan hệ giữa Amorim và Hugo Viana, người có thể sớm trở thành giám đốc bóng đá của Man City, là yếu tố quan trọng trong quyết định này. Hợp đồng của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và ông chưa có dấu hiệu gia hạn do đội bóng đang đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm tài chính, có thể dẫn đến những hình phạt nặng nề.

Xem thêm